Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Thói quen tác động xấu đến sự phát triển chiều cao của trẻ

Bạn có biết những thói quen xấu trong chế độ sinh hoạt, ăn uống hằng ngày của bạn sẽ có ảnh hưởng không tốt đến quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Vậy nếu như bạn đang muốn phát triển chiều cao cho trẻ hiệu quả, hãy lưu ý tránh xa những thói quen có ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển chiều cao của trẻ qua bài viết sau đây của Nhipsongphunu nhé!

Uống nước ngọt có ga

Các loại nước uống có ga có tác động tiêu cực đối với quá trình tăng chiều cao của trẻ, làm ảnh hưởng đến cấu trúc xương cũng như việc bổ sung đồ uống ngọt thường xuyên sẽ khiến cho cơ thể không hấp thụ được canxi trong chế độ ăn uống hằng ngày, từ đó ảnh hưởng xấu đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Chính vì lý do này, các mẹ hãy lưu ý hạn chế cho trẻ sử dụng các loại nước ngọt có ga trong chế độ ăn uống hằng ngày của trẻ nhé!

f:id:Nhipsongphunu:20180913111132j:plain

Lười vận động

Hiện nay, công nghệ phát triển khiến cho rất nhiều trẻ được tiếp xúc với các thiết bị công nghệ từ sớm, điều này khiến cho trẻ ngày càng ít vận động và ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của trẻ bởi khi vận động, cơ thể của trẻ sẽ sản sinh nhiều homrone tăng trưởng tác động tích cực đến sự phát triển chiều cao của trẻ. Chính vì vậy, nếu như trẻ lười vận động thì sẽ bỏ lỡ lượng hormone tăng trưởng được sản sinh trong quá trình vận động, từ đó ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển.

Tư thế đừng ngồi không đúng

Tư thế đừng, ngồi của trẻ có tác động rất lớn đối với sự phát triển chiều cao của trẻ, việc trẻ đứng, ngồi sai tư thế có thể khiến cho trẻ có nguy cơ mắc các bệnh về cột sống, từ đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển chiều cao của trẻ, vì vậy mà bạn cần phải lưu ý đến tư thế của trẻ nếu như muốn giúp cho trẻ có thể phát triển chiều cao đạt được hiệu quả tối ưu nhất!

Ăn uống không đủ chất

Chế độ ăn uống rất quan trọng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ, để có thể giúp cho trẻ phát triển chiều cao tối ưu, bạn cần lưu ý bổ sung các loại thực phẩm giàu canxi, collagen type II, vitamin D...để có thể giúp cải thiện chiều cao của trẻ nhanh chóng và hiệu quả. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống của trẻ để hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu nhất nhé!

f:id:Nhipsongphunu:20180913111143j:plain

Cho trẻ ngủ muộn

Khi ngủ sâu, cơ thể của trẻ sẽ sản sinh hormone tăng trưởng hỗ trợ phát triển chiều cao nhiều nhất, do đó, bạn cần phải lưu ý để có thể thúc đẩy tăng chiều cao đạt được hiệu quả tối ưu nhất. 

Trên đây là những thói quen có ảnh hưởng xấu đến quá trình tăng chiều cao của trẻ mà các mẹ cần phải lưu ý. Ngoài ra, nếu như muốn giúp cho trẻ có thể tăng chiều cao nhanh chóng, các mẹ có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao Doctor Plus để hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối ưu nhất.