Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Mẹo giúp cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng để tăng chiều cao

Sự tiết ra tối đa của hormone tăng trưởng đạt được ở tuổi hai mươi, sau đó nó giảm với tốc độ trung bình 15-17% cứ sau 10 năm. Nhiều người 40 tuổi thiếu hoóc môn tăng trưởng - và không có nó, thật khó để nói về sự gia tăng tốt về khối lượng cơ bắp.

Người già dưới ảnh hưởng của hormone tăng trưởng (somatropin) làm trẻ hóa cơ thể trong mười, hai mươi năm. Những dữ liệu này được cung cấp bởi các nhà khoa học có thẩm quyền nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới và tham khảo nhiều thí nghiệm, cả ở động vật và con người.

Tác dụng của hormone tăng trưởng (somatropin):

1. Tác dụng đồng hóa (thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp)
2. Tác dụng chống dị hóa (giúp giảm tổn thương cơ bắp)
3. Giảm mỡ cơ thể
4. Tăng mức tiêu thụ năng lượng.
5. Tăng tốc độ chữa lành vết thương
6. Có tác dụng trẻ hóa.
7. Kích thích sự tái phát của các cơ quan nội tạng đã bị teo với tuổi
8. Tăng cường xương, gây ra sự phát triển xương ở những người trẻ dưới 26 tuổi (cho đến khi vùng tăng trưởng bị đóng cửa)
9. Tăng đường huyết
10. Tăng cường khả năng miễn dịch của con người

f:id:Nhipsongphunu:20200727114207j:plain

Dưới đây là danh sách các quy tắc sẽ làm tăng mức độ hormone tăng trưởng (somatropin) một cách tự nhiên:

1. Trước khi tập thể dục, hãy ăn carbohydrate phức tạp với chỉ số đường huyết thấp. Một ví dụ về carbohydrate phức tạp như: yến mạch, mì ống, bánh mì cám lúa mì, gạo nâu, đậu, đậu màu, nước ép trái cây tươi không đường, các sản phẩm từ sữa.

2. Ngủ ngon. Giấc ngủ kéo dài ít nhất 7-8 giờ. Cố gắng ngủ ngon vào ban đêm trong 7-8 giờ. Nói dối không quá mười một.

3. Đi ngủ khi bụng đói. Lượng somatropin chính được loại trừ trong giờ đầu tiên sau khi ngủ. Lượng đường trong máu cao tạo ra sự giải phóng insulin, chỉ làm giảm nồng độ hormone (là chất đối kháng của nó).

4. Ngoài ra, hãy dùng các axit amin Arginine và Ornithine. Bạn có thể tìm thấy chúng ở bất kỳ cửa hàng dinh dưỡng thể thao. Hàm lượng arginine cao nhất có thể được tìm thấy trong hạt bí ngô, thịt và sữa.

5. Ăn 6-7 lần một ngày, các phần nhỏ (cứ sau 2-3 giờ). Kỹ thuật này cũng giúp giảm cân, nhưng bạn không cần phải ăn quá nhiều!

6. Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng có chứa chất béo, protein và carbohydrate trong các phần phù hợp.

45-65% lượng calo phải được lấy từ carbohydrate (tốt nhất là phức tạp).

Sự lựa chọn lý tưởng là 30% protein, 20% chất béo, 50% carbohydrate.

7. Ít nhất một lần một tuần, đi vệ sinh.

8. Trong quá trình đào tạo, thực hiện các bài tập cơ bản đòi hỏi tiêu thụ năng lượng đáng kể. Các bài tập như vậy bao gồm: ngồi xổm với xà đơn, deadlift, băng ghế dự bị hoặc nằm xuống, kéo, thanh. Nó cũng sẽ giúp đàn ông tăng hormone quan trọng nhất cho bản thân - testosterone, tăng sức mạnh và cơ thể tốt!

9. Nếu bạn có thể, hãy để mình đi ngủ vào buổi trưa, nhưng không quá hai giờ! Lựa chọn tốt nhất là 1 giờ ngủ ngon.

10. Cố gắng không làm bài tập tương tự trong quá trình đào tạo, đa dạng hóa đào tạo của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý lên kế hoạch cải thiện chiều cao trong thời điểm chiều cao phát triển để đạt kết quả tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về độ tuổi phát triển chiều cao tại Lamsaodecao nhé