Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những mẹo thúc đẩy quá trình tăng chiều cao ở tuổi 17

Cần phải làm gì để tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 17? Chỉ với các phương pháp, bí quyết thúc đẩy chiều cao tăng trưởng nhanh chóng ở tuổi 17 sau đây, bạn sẽ biết cách để thúc đẩy chiều cao của cơ thể tăng trưởng tối ưu chỉ trong thời gian ngắn

Chú ý cải thiện giấc ngủ

– Giấc ngủ cũng là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến quá trình phát triển chiều cao. Chính vì vậy, trong độ tuổi dậy thì trẻ thường hay thức khuya để học bài hay là để lướt facebook, chơi game… điều này có nghĩa là đang âm thầm “giết” chết chiều cao của mình.

– Để tăng chiều cao hiệu quả, trẻ cần đi ngủ sớm và đủ giấc. Do đó, cha mẹ cần khuyến khích trẻ đi ngủ trước 22h đêm và ngủ tối thiểu là 8-10 mỗi đêm, để tận dụng được tối đa lượng hormone tăng trưởng tiết ra. Hormone tăng trưởng được giải phóng nhiều nhất là khi bắt đầu giấc ngủ sâu.

f:id:Nhipsongphunu:20200618125142j:plain

– Do đó, nếu thời gian ngủ quá ít hoặc nằm sai tư thế, áp lực do trọng lượng lên xương hoặc xương bị xoắn vặn, gây cản trở sự phát triển, tăng trưởng chiều dài xương và tầm vóc cao lớn của trẻ.Tư thế tốt nhất là nằm ngửa với thân hình thẳng và tay chân xuôi thẳng dọc thân để hạn chế các khớp xương sống bị đè nén, giúp ích cho các sụn giữa cột sống có điều kiện giãn nở tối đa, góp phần giúp bạn có chiều cao lý tưởng.

Cải thiện chế độ dinh dưỡng

Cao lên đồng nghĩa với việc xương trở nên dài hơn. Để xương dài hơn, bạn sẽ cần cung cấp nhiều canxi cho cơ thể.

Từ lâu, việc cung cấp canxi cho cơ thể là điều được rất nhất nhiều quốc gia tiến hành nhằm nâng chiều cao cho trẻ em.

Sữa được coi là thực phẩm chủ đạo bởi hàm lượng canxi trong sữa khá cao, có thể lên tới 129 mg/100 ml cung cấp cho xương đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự phát triển.

Ngoài ra trong sữa cũng rất giàu protein để phát triển đồng thời các cơ bắp trong cơ thể từ đó cân bằng giữa phát triển chiều cao và cân nặng.

f:id:Nhipsongphunu:20200618125157j:plain

Chăm chỉ vận động

Thêm một cách tăng chiều cao ở tuổi 17 không thể không kể đến là: thể dục thể thao. Việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn sẽ giúp cho cơ thể thêm khỏe mạnh, dẻo dai và có sức đề kháng tốt.

Ở tuổi 17, các khớp xương lúc này có xu hướng gắn chặt vào nhau hơn và khiến cho chiều cao tăng trưởng chậm hơn. Chính vì thế, những các bài tập sẽ giúp kéo giãn đốt sống và các sụn khớp để xương dài ra. Đồng thời, việc tập luyện thể thao sẽ giúp cơ thể sản sinh hormone tăng trưởng giúp bạn tăng chiều cao hiệu quả.

Bạn có thể theo dõi thêm thông tin chi tiết về những bí quyết tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 17 qua các bài viết được chia sẻ trên website Ketnoiyeuthuong vn - website cung cấp kiến thức tăng chiều cao hàng đầu hiện nay

Địa chỉ: 83 Vườn lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, Hồ Chí Minh
SĐT: 01226549006

Website: https://ketnoiyeuthuong.vn/

#ketnoiyeuthuong, #tangchieucao