Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những mẹo giúp cho bạn phát triển chiều cao nhanh chóng

Bạn có biết các mẹo tăng chiều cao nào giúp cho bạn sớm đạt được hiệu quả hay không? Chỉ với bài viết sau đây của Lamsaodecao, bạn sẽ biết cách để đạt được kết quả nhanh chóng trong thời gian ngắn

Bạn bè! Xin chào tất cả mọi người! Tôi đã viết về những điều phổ biến khác nhau để tăng chiều cao của mọi người ở đây, và hôm nay tôi muốn nói với bạn nhiều hơn về cách tăng trưởng cho một thiếu niên. Rốt cuộc, như bạn đã biết, trong tuổi thiếu niên, sự tăng trưởng lớn xảy ra, nhưng phải làm gì, nếu tuổi thiếu niên duy trì sự tăng trưởng nhỏ, cơ thể tăng trưởng chậm hay ngừng tăng trưởng?

Đôi khi tăng trưởng cao cho thanh thiếu niên quan trọng đến mức họ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Tiêm Somatotropin hiện đang được tích cực thúc đẩy trong thanh thiếu niên để thúc đẩy tăng trưởng. Chúng chủ yếu được quảng bá bởi nhà sản xuất và chính bác sĩ (một số bác sĩ sẽ không nói gì cho một mảnh giấy), và cha mẹ và trẻ em tự nguyện chấp nhận rủi ro này. Vì sao rủi ro? Đọc bài viết của tôi về sự nguy hiểm của việc tiêm hormone tăng trưởng của con người. Một số bé gái 14 tuổi sẵn sàng trải qua phẫu thuật để kéo dài chân, và một số thì làm. Điều này có thể giúp tất cả, nhưng tôi vẫn khuyên bạn nên tăng trưởng an toàn. Mương sức khỏe - tâm trí không cần nhiều. Nhưng với tâm trí để phát triển. Bạn có thể đẩy nhanh sự phát triển của thanh thiếu niên một cách tự nhiên và không có hậu quả có hại bằng cách sử dụng 15 lời khuyên dưới đây. Hãy thử chúng trước khi cố gắng phát triển bằng cách tiêm hormone, phẫu thuật và những thứ tương tự.

1. Đi xe đạp của bạn. Rõ ràng, một chiếc xe đạp là gì? Tuy nhiên, từ lâu đã nhận thấy rằng việc cưỡi nó rất hữu ích để thúc đẩy tăng trưởng (tôi khuyên bạn nên đọc bài viết "Phương pháp tăng chiều cao bằng xe đạp" về chủ đề này), cũng như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ.

f:id:Nhipsongphunu:20200722162651j:plain

2. Tham gia vào các thanh ngang. Tập luyện trên các thanh ngang được coi là một bài tập phổ quát cho sức khỏe và sự phát triển thể chất của cơ thể con người. Bất kể tuổi tác của bạn, bạn có thể sử dụng phương pháp này một cách tự do và dễ dàng. Tất cả bạn phải làm - treo trên thanh, kéo dài toàn bộ cơ thể của mình. Giữ nguyên tư thế này trong 10 giây và lặp lại bài tập này 6-10 lần một ngày hoặc hơn.

3. Thực hiện một cú đá. Từ tiêu đề rõ ràng phải làm gì. Trong khi đứng trên sàn, ví dụ như chạm vào bàn chân, trên một túi đấm bốc. Điều này sẽ giúp các mô sụn phát triển và xương dài ra. Tập luyện như thế này thường được thực hiện bởi các vận động viên trong võ thuật.

4. làm bài tập kéo dài. Khi bạn thức dậy vào buổi sáng, hãy thực hiện các bài tập kéo dài. Những bài tập như vậy rất hữu ích và hiệu quả vào buổi sáng, vì chỉ vào buổi sáng cơ thể mới phát triển tối đa. Thực tế là vào ban ngày con người mất đi vài cm tăng trưởng do ảnh hưởng của trọng lực. Nếu bạn tập thể dục vào buổi tối, bạn cần dành 20-30 phút để đưa cơ thể trở lại chiều cao tự nhiên và chỉ sau khi bắt đầu công việc để tăng chiều cao. Điều này có thể tránh được và ngay lập tức tiến hành thúc đẩy kéo dài tăng trưởng, nếu bạn kéo dài vào buổi sáng.

Tôi sẽ không viết các bài tập kéo dài ở đây, chỉ cần truy cập phần "Biểu mẫu" của trang web này và chọn những gì bạn thích.

5. Đảm bảo tư thế thích hợp. Bạn phải luôn duy trì một thái độ thẳng thắn. Áp phích không đúng cách có thể ảnh hưởng đến chiều cao của bạn một cách xấu.

Thực hiện theo các quy tắc đơn giản sau: ngồi thẳng, không vội vàng khi đi bộ, không để vai bạn uốn cong, v.v. Với điều này, bạn thực hiện các bước quan trọng để duy trì một cột sống khỏe mạnh và tăng cường cơ bắp. Một yếu tố quan trọng khác cần chú ý là một chiếc gối tốt và một tấm nệm thoải mái để bạn hỗ trợ cột sống trong khi ngủ.

6. Kiểm soát hơi thở của bạn. Các bài tập thở được thực hiện tốt nhất vào buổi sáng. Điều này là tốt cho sức khỏe của bạn và quảng bá khuyến mãi hiệu quả. Tìm hiểu để lấp đầy phổi của bạn hoàn toàn với oxy.

7. Thường xuyên hơn dưới ánh mặt trời. Đối với sự phát triển tích cực của thanh thiếu niên và trẻ em, bạn cần rất nhiều ánh sáng mặt trời (tôi biết rằng ở nước Nga của chúng tôi vấn đề này có vấn đề, vì vậy hãy tìm mặt trời ở những vùng ấm hơn của đất nước hoặc nước ngoài, nếu bạn thiếu nó). Đi ra ngoài vào buổi sáng và tắm nắng vào buổi sáng. Vào sáng sớm, ánh sáng mặt trời tích cực hơn được chuyển đổi thành vitamin D, cần thiết cho cơ thể con người tăng trưởng và phát triển. Cũng như ánh nắng mặt trời buổi sáng ấm áp sẽ duy trì sức khỏe và tâm trạng tốt trong ngày.

8. Làm cho mình. Sau các hoạt động hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn vào cuối ngày nếu bạn thực hiện massage mắt đặc biệt trên cơ thể, điều này cũng có tác dụng tốt trong việc sản xuất hormone tăng trưởng. Hầu hết những con mắt này nằm trên một cổ và đầu. Trong tương lai tôi sẽ cố gắng viết riêng về bấm huyệt, vì vậy hãy đăng ký để cập nhật, để không bỏ lỡ!

9. Nhận đủ canxi và kẽm. Nhận đủ canxi trong chế độ ăn uống của bạn. Ngoài các thực phẩm giàu canxi (rau, sữa, v.v.), nên dùng phức hợp khoáng chất với canxi để kích thích sự phát triển xương ở thanh thiếu niên.

Đối với kẽm, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Age of Aging năm 2013 cho thấy mối liên hệ có thể có giữa thiếu kẽm và tăng trưởng nhỏ, cũng như chảy máu ở trẻ em, đặc biệt là trẻ em trai. Để phát triển bình thường, bạn cần một lượng kẽm vừa đủ, có trong bí ngô, hạt zucchini, hàu, cua, các loại hạt, lúa mì.

10. Ăn ngũ cốc carbohydrate. Chúng sẽ cung cấp cho bạn năng lượng, chất xơ, vitamin B, sắt. Ngoài ra, ngũ cốc chứa trong thành phần của calo chất lượng cao sẽ hữu ích cho một thiếu niên trong quá trình tăng trưởng mạnh mẽ. Ở tuổi dậy thì, tất cả thanh thiếu niên phải trải qua một sự đột biến mạnh mẽ trong tăng trưởng tuyến tính. Họ cần tiêu thụ nhiều ngũ cốc hơn tại thời điểm này. Rất thích hợp cho chế độ ăn lúa mì, gạo nâu, bánh mì nguyên hạt, mì ống, vv.

Theo dõi thêm thông tin chi tiết về các phương pháp tăng chiều cao được giới thiệu tại website Lamsaodecao của chuyên gia tăng chiều cao Nguyễn Hoàng