Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Muốn trẻ tăng chiều cao, bạn đừng bỏ lỡ các bí quyết sau

Những bí quyết cải thiện chiều cao nào giúp cho trẻ có được chiều cao lý tưởng trong thời gian ngắn? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bí kíp để có thể thúc đẩy chiều cao của trẻ thì bạn đừng bỏ qua các phương pháp tăng chiều cao được chia sẻ sau đây của Lamsaodecao.com nhé

Thể thao, vận động là điều không thể thiếu

Muốn tăng chiều cao cho trẻ việc giúp con vận động là điều cần thiết, nên hãy để con tiếp xúc với nhiều môn thể thao bổ ích như bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông….sẽ giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả.

Hormon tăng trưởng (GH) có vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao và phát triển cho trẻ, nhất là khi vận động, luyện tập một cách khoa học sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể làm hormon tăng trưởng

Không nên quá gấp rút tập luyện, phải để trẻ quen dần và tăng cường độ tập luyện hợp lý thì mới có hiệu quả tốt nhất cho việc tăng chiều cao, không nên ép trẻ tập quá căng thẳng sẽ làm tổn thương dây chằng và hệ cơ, gây phản tác dụng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

f:id:Nhipsongphunu:20190930104143j:plain

bi-quyet-tang-chieu-cao-nhanh-cho-tre-1

Cho con tắm nắng

Từ khi các bé được 3 đến 4 tuổi, các chuyên gia đã khuyến khích các mẹ cho bé đi tắm nắng tối thiểu 15 phút vào buổi sáng mỗi ngày, trước 7 giờ sáng. Phần cơ thể tiếp xúc với ánh nắng càng nhiều, cơ thể của bé càng nhận được nhiều vitamin D, tăng khả năng hấp thụ, vitamin D kết hợp với canxi và vận chuyển canxi rất tốt, làm tiền đề cho sự cứng cáp của xương, cao lớn của các bé sau này. Cách tăng chiều cao cho trẻ này thật đơn giản nhưng cũng rất đơn giản.

Chú ý tư thế của trẻ

Nguyên tắc chung trong tư thế đi đứng hàng ngày là bạn phải luôn cố gắng giữ cho vai và lưng luôn thẳng… Điều này sẽ giúp cho các đốt sống lưng và đốt sống cổ thẳng, có tác dụng tích cực cho quá trình phát triển chiều cao.

Tư thế đi, đứng

Để hai bàn chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất.
Giữ thẳng hai chân để trọng lực cơ thể cân bằng.
Giữ lưng thẳng.
Đầu cổ giữ thẳng trục với lưng, mắt nhìn về phía trước.

Tư thế ngồi

Hai bàn chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất.
Hai đầu gối giữ vuông góc.
Hông giữ vuông góc với thân người.
Lưng thẳng.
Đầu cổ giữ thẳng trục với lưng.
Mắt nhìn về phía trước.

f:id:Nhipsongphunu:20190930104156j:plain

bi-quyet-tang-chieu-cao-nhanh-cho-tre-2

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng chiều cao

Với những thực phẩm tự nhiên bổ sung trong bữa ăn hàng ngày, bạn nên chọn những loại có chứa những khoáng chất cần thiết tốt cho sự phát triển của xương, đó là: Canxi, Collagen type 2.

Với Canxi, nếu không có Vitamin D thì nó không thể hấp thu và chuyển hóa được vào xương, nên ta cũng phải bổ sung thêm cả 2 loại này trong thực đơn hàng ngày. Ngoài ra, cũng không nên chỉ quá chú trọng vào mỗi Canxi mà quên các dưỡng chất khác, bởi xương không chỉ có mỗi mình canxi cấu thành nên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm thuốc tăng chiều cao NuBest Tall để hiểu rõ hơn về thành phần và công dụng của sản phẩm qua bài review về NuBest Tall của admin Nguyễn Hoàng trên website Lamsaodecao.com nhé