Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Chiều cao của Isaac

Chiều cao của Isaac là bao nhiêu? Nếu bạn đang tìm hiểu về chiều cao của nam ca sĩ tài năng này, hãy tham khảo bài viết sau đây của báo phụ nữ new để nắm rõ về chiều cao và thông tin tiểu sử của Isaac nhé!

Isaac cao bao nhiêu?

Isaac sở hữu chiều cao 1m74 và gu thời trang mạnh mẽ, nam tính. Issac thường xuyên tham khảo, cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới để phục vụ cho việc lựa chọn trang phục diễn.

f:id:Nhipsongphunu:20171003114235p:plain

Đôi nét về ca sĩ Isaac

Là một nam ca sĩ “hút fan” nhất hiện nay nhưng Isaac cũng không hề xuất thân từ một gia đình bề thế hay có truyền thống nghệ thuật. Gia đình Isaac có 4 người, chị gái đã đi định cư bên Mỹ còn 2 bố mẹ hiện sinh sống tại Cần Thơ và mở một salon tóc nhỏ.

Trước khi đến với công ty của Ngô Thanh Vân, Isaac chỉ là một chàng sinh viên bình thường, học chuyên ngành thú y của Đại học Cần Thơ. Anh có đam mê ca hát nhưng duyên số chưa đến và từng thất bại tại Vietnam Idol.

Sau khi được dẫn dăt bởi Ngô Thanh Vân, Isaac dần dần hoàn thiện bản thân và trở thành một ngôi sao của làng nhạc Việt. Do lịch diễn với 365 cũng như các công việc tại TP.HCM quá bận rộn nên gần như Isaac không có nhiều thời gian về thăm nhà. Anh thường tranh thủ những khi về Cần Thơ diễn để ghé qua thăm bố mẹ cũng như phụ giúp một chút cho salon tóc của gia đình. Tìm hiểu thêm về thông tin mới nhất tại Nhipsongphunu

 

f:id:Nhipsongphunu:20171003114249p:plain

Ít fans nào biết rằng, Isaac từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Cần Thơ với một chuyên ngành không liên quan chút nào đến ca hát - đó là chuyên ngành Thú y. Nhưng anh chàng quyết định lấn sân sang nghệ thuật khi tham gia Vietnam Idol và gia nhập nhóm 365. Dù vậy phải đến The Remix, khán giả mới chứng kiến sự tỏa sáng không thể cuốn hút hơn của anh chàng này.

Không chỉ ca hát, Isaac cũng thử sức lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim Gia sư nữ quái. Lần đầu đóng phim, Isaac nhận nhiều ý kiến về biểu cảm gương mặt cứng, diễn xuất còn đôi chút gượng gạo. Dù vậy, các nhược điểm này đều được anh dần khắc phục qua các MV Follow me, Ác mộng...

Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao tại http://www.nhipsongphunu.com/thuoc-tang-chieu-cao