Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Hướng dẫn cách tập luyện hiệu quả để có thể cao nhanh hơn

Nên lựa chọn những bí quyết tập luyện nào để mang đến cho bạn một chiều cao lý tưởng? Để  có được kết quả tối ưu, bạn hãy áp dụng ngay những cách cải thiện vóc dáng được Lam sao de cao chia sẻ sau đây nhé!

Hít xà đơn

+ Chuẩn bị: Treo người thiên nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Có hai kiểu nắm xà: trước tiên, để lòng bàn tay quay vào người. Thứ hai, để lòng bàn tay hướng ra ngoài.

+ Thực hiện: Dùng lực tay kéo người lên, đến khi cằm vượt qua xà thì thả người xuống. Chú ý: giữ thẳng người, khi thả người xuống phải để 2 tay thẳng hết cỡ.

+ chú ý nhịp thở: Khi vận lực để kéo người lên thì thở ra. Khi hạ người xuống thì hít vào. Nhịp thở càng đều đặn càng dai sức.

+ Tác dụng: Tập cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay. Giúp mọi người nam dưới 25 tuổi cải thiện vóc dáng nhanh lẹ.

f:id:Nhipsongphunu:20180807162919j:plain

Chơi bóng chuyền
Bóng chuyền là môn thể thao vận động rất hữu dụng cho những ai mong muốn có được một chiều cao chuẩn, một vóc dáng gọn gàng và khỏe mạnh. Khi chơi bộ môn thể thao này, toàn bộ cơ thể chúng mình được vận động, đặc biệt là các cơ tay, vai.

Nếu như để ý mọi người sẽ thấy, đa số vận động viên bóng chuyền thường là những người có vóc dàng lý tưởng. Bởi thế, việc tập luyện, vận động, nhảy cao trong bóng chuyền là những động tác tuyệt vời cho sự phát triển vóc dàng.

“Rắn hổ mang”

Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp các bạn làm cho dài thêm cột sống và tăng sự bền bỉ, linh hoạt cho toàn bộ cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn tăng trưởng, làm cải thiện vóc dáng cho các bạn.

Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của chúng ta lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần thường xuyên với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Bài tập squat

hướng dẫn trẻ đứng thẳng, chân rộng bằng vai, hai tay chống hông. Từ từ gập đầu gối trong khi vẫn giữ các bộ phân cơ thể thẳng cho đến khi đùi song song với mặt sàn, đầu gối không được phép vươn ra đằng trước của mũi bàn chân theo chiều thẳng đứng và chiều ngang. Từ từ vươn thẳng tay ra phía trước. Hướng dẫn trẻ giữ nguyên tư thế này trong vài giây trước khi trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập này 10 lần. Tham khảo thêm tại https://500px.com/lamsaodecao

f:id:Nhipsongphunu:20180807162932j:plain

Bơi

Bơi lội là một biện pháp tuyệt vời để tăng chiều cao một biện pháp tự nhiên. Chiều cao của các bạn có khả năng được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ việc bơi 2 giờ hàng ngày.

Nếu mọi người không biết bơi, đừng ngần ngại tìm một đào tạo viên để học. Bên cạnh đó, để có đủ năng lượng cho hoạt động, bạn hãy chú ý có một bữa ăn lành mạnh và cân bằng.

Động tác bơi cạn

Một trong những kiến thức thể thao rất quan trọng đó là bài tập bơi cạn. Bơi cạn sẽ giúp cho chúng mình đạt được chiều cao tối ưu, vì cơ chân được kéo dãn theo từng động tác mà các bạn thực hiện.

Cách thực hiện: chúng ta nằm sắp xuống sàn, hai tay dang thẳng hướng về phía trước, đưa tay phải lên cao hơn tay trái, chân trái cũng nâng cao hơn chân phải, nâng cao hết mức có khả năng. Sau đó đổi bên. Các bạn thực hiện động tác này luân phiên mỗi chân 20 lần thì có thể chuyển động tác khác.

Tin liên quan: Muốn cao nhanh nên bổ sung những loại thực phẩm nào?