Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Nên làm gì để cải thiện chiều cao cho bé

Muốn cải thiện chiều cao cho bé thì cha mẹ cần chú ý bổ sung những loại dinh dưỡng hỗ trợ cải thiện chiều cao để giúp cho trẻ tăng chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một số phương pháp giúp cải thiện chiều cao cho bé.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, có 4 yếu tố tác động đến sự phát triển chiều cao của trẻ, trong đó: 23% là do di truyền, 32% là do những dưỡng chất quý, hơn 40% còn lại thuộc về giấc ngủ và vận động.

Trong 4 yếu tố này, cho đến bây giờ di truyền là yếu tố không tác động được, các yếu tố còn lại là hoàn toàn có giải pháp. cho nên, để tận dụng tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ trong dịp hè, cha mẹ cần xây dựng cho trẻ chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và dưỡng chất quý hiếm hợp lý để tận dụng thời điểm lý tưởng này của trẻ.

f:id:Nhipsongphunu:20170529132641j:plain

Hải sản giàu canxi

Canxi chiếm 99% trong cấu tạo xương và răng. Do đó thiếu hụt chất này sẽ làm phòng tránh vóc dàng cơ thể. Đặc biệt đối với trẻ đang lớn, nên bổ sung thêm dưỡng chất nhiều nguồn đồ ăn từ hải sản giàu canxi như cua, ốc, tôm, tép, cá, tép...

Thịt gà

Thịt bò, thịt lợn, thịt gà… đều chứa nhiều những chất dinh dưỡng, trong đó thịt gà nổi bật nhất là protein. Lượng protein này đóng có nhiệm vụ quan trọng trong pháp triển chiều cao, đồng thời thúc đẩy độ kết dính của xương, giúp xương bền bỉ hơn.

Sữa và sữa chua

Sữa và sữa chua là nhóm thực phẩm được các mẹ lưu ý hàng đầu để tăng trưởng vóc dàng cho trẻ. Loại thực phẩm này không chỉ giàu canxi, mà nó cũng giúp quá trình tổng hợp protein cho toàn bộ cơ thể giúp tăng chiều cao. Tìm hiểu thêm về các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện chiều cao giúp tăng chiều cao hiệu quả. Các loại thực phảm chức năng tăng chiều cao

tại http://www.nhipsongphunu.com/thuc-pham-chuc-nang-giup-tang-chieu-cao.html

Trứng gà

Trứng gà có chứa nhiều protein, vitamin D cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ. Hai những dưỡng chất quý này có bổn phận quan trọng trong quá trình tái tạo xương, ổn định lượng canxi trong máu và giúp toàn bộ cơ thể tổng hợp lượng canxi đầy đủ.

Nếu thiếu vitamin D trẻ có cơ hội bị còi xương, chậm lớn, cho nên mẹ hãy thêm trứng vào bữa ăn của con. Một quả trứng luộc hoặc món trứng ốp la ăn kèm bánh mì sẽ là gợi ý tuyệt vời và an toàn cho bữa ăn sáng của bé.

Khoai lang

Khoai lang có khá nhiều tính năng đối với sức khỏe của bé, giúp bé tăng trưởng khả năng thị giác, làm mất táo bón. bên cạnh đó, khoai lang là một trong một số thực phẩm tẩm bổ hàm lượng canxi dồi dào cho bé tăng trưởng vóc dàng một biện pháp toàn diện.

Món súp khoai lang, khoai lang nướng ăn kèm phô mai, hay khoai lang hấp sẽ là sự quyết định hoàn hảo của mẹ dành cho bé. Tuyệt đối không cho bé ăn khoai lang sống, để tránh một số ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.

f:id:Nhipsongphunu:20170529132705j:plain

Trái cây, rau xanh

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất dồi dào cho cơ thể. các loại quả chứa nhiều vitamin C, kali, chất xơ, canxi và folate như cam, chuối, dâu tây, kiwi… không chỉ giúp bé tăng sức đề kháng, mà còn làm tăng sự phát triển vóc dàng vượt trội nữa đấy.

Khía cạnh khác, rau xanh là nguồn chất dinh dưỡng có bổn phận quan trọng cho việc tăng trưởng chiều cao của trẻ. Mẹ nên bổ sung thêm dưỡng chất các loại rau như súp lơ, giá đỗ, cà chua, cà rốt vào thực đơn trong bữa ăn của con. Đặc biệt là rau dền, là loại rau chứa hàm lượng canxi, vitamin K và các khoáng chất vượt trội, giúp toàn bộ cơ thể trẻ tiếp nhận canxi tốt hơn. Xem thêm về phương phá tăng chiều cao với các loại thuốc tăng chiều cao hiệu quả. Tham khảo thêm về thuốc làm tăng chiều cao an toàn

Xem thêm: Làm thế nào để tăng chiều cao nhanh chóng