Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những bí quyết giúp tăng chiều cao ở tuổi 17

Nên áp dụng bí quyết tăng chiều cao nào ở tuổi 17 để giúp bạn có được một vóc dáng lý tưởng? Hãy áp dụng ngay một số bí quyết hỗ trợ cải thiện chiều cao sau đây của TVBuy nhé!

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 17

f:id:Nhipsongphunu:20170724134117j:plain

Ngủ đủ giấc giúp tăng chiều cao tuổi 17


Đây là một trong những cách tăng chiều cao nhanh và hiệu quả đơn giản và cần thiết cho bất kỳ độ tuổi nào. Nhất là độ tuổi 17, ngủ đủ từ 8 – 10 tiếng mỗi đêm và luôn đi ngủ trước 10h là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ trong độ tuổi này thường có thói quen thức khuya để ôn bài hay “luyện” game hoặc tiếp xúc với nhiều đồ công nghệ… Đây là những thói quen hoàn toàn xấu mà bạn trẻ nên cần tránh bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn mà còn ảnh hưởng đến kế hoạch tăng chiều cao của bạn và cả vấn đề sức khỏe dài lâu. Khi ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể sẽ khỏe mạnh, kích thích lượng hormone có lợi cho sự phát triển của hệ xương một cách tối ưu nhất. Đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 rất hiệu quả

f:id:Nhipsongphunu:20170724134132j:plain


Ăn uống đủ chất hỗ trợ tăng chiều cao ở tuổi 17


Những thực phẩm chứa nhiều Canxi, Magie có trong hải sản như tôm, cua, cá… sẽ có lợi cho sự phát triển chiều cao của bạn. Bên cạnh đó, uống 400 – 500 ml sữa mỗi ngày sẽ giúp bổ sung canxi kích thích hệ xương, là cách tăng chiều cao nhanh và hiệu quả tuổi 17.

Cung cấp vitamin D
Vitamin D là một trong những loại vitamin cần thiết cho sự phát triển chiều cao, đặc biệt là giúp cơ thể hấp thu tối đa lượng can xi cũng như phốt pho – 2 chất cần thiết cho sự phát triển của hệ xương.
Vitamin D có rất ít trong các loại thực phẩm nên tắm nắng là một trong những cách tối ưu giúp cung cấp Vitamin D hiệu quả. Hãy đón ánh nắng mặt trời trước 9h sáng hoặc sau 16h chiều để có lợi cho sự phát triển chiều cao của bạn.

f:id:Nhipsongphunu:20170724134148j:plain


Tập luyện những bài tập tăng chiều cao tuổi 17

1.Bài tập rắn hổ mang:

Đây là động tác tăng chiều cao tuổi 17 nữ khá được ưa chuộng nên chị Trang cũng hướng dẫn cho con tập hàng ngày. Cách tập: Nằm úp xuống sàn nhà, duỗi thẳng cơ thể, hai bàn tay úp xuống đặt hai bên đầu. Dùng tay làm bàn đẩy từ từ nâng cơ thể lên, đầu ngẩng cao hết cỡ, giữ khoảng 10s-15s trở lại tư thế ban đầu, lặp đi lặp lại nhiều lần để mang lại hiệu quả.

2.Bài tập bơi cạn:

Đây là bài tập tương tự như bơi nhưng khác là thực hiện trên cạn, trong nhà nên chị Trang thấy rất hữu ích. Động tác này tập trung giãn phần lưng, cột sống của con người. Cách thực hiện: Nằm sấp, đặt bụng xuống sàn nhà; Đặt cánh tay thẳng trước mặt với lòng bàn tay kia vuông góc với sàn nhà, chân duỗi thẳng. Nâng tay trái lên, nâng chân phải lên hết mức có thể, giữ nguyên đến khi nào mỏi thì hạ xuống và đổi bên.

3.Nhảy dây:

Nhảy dây là bài tập tăng chiều cao tuổi 17 hữu ích khi động tác nhảy lên nhảy xuống cải thiện các khớp xương toàn cơ thể. Do đó, chị Trang luôn khuyến khích con gái nhảy từ 200-500 cái mỗi ngày. Tham khảo thêm về bài tập tăng chiều cao tại http://www.nhipsongphunu.com/7-dong-tac-don-gian-ho-tro-tang-chieu-cao-tot-cho-suc-khoe.html