Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Làm sao để tăng chiều cao tuổi 16 hiệu qua

Để có thể thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở tuổi 16, bạn cần phải làm như thế nào? Hãy chú ý áp dụng phương pháp làm sao để tăng chiều cao tuổi 16 hiệu quả sau đây của Nhipsongphunu để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách tăng chiều cao tuổi 16

f:id:Nhipsongphunu:20170803182604p:plain

Ngủ đủ giấc, đúng giờ

Giấc ngủ rất quan trọng cho việc tăng chiều cao đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Theo nghiên cứu của các chuyên gia thời gian khi ngủ là lúc cơ thể được thả lỏng triệt để nhất. Đây cũng là khoảng thời gian cơ thể bạn phát triển chiều cao tốt nhất.

Đối với những bạn trẻ đang ở tuổi phát triển thì việc tuân thủ ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là cách phát triển chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất. Một giấc ngủ sâu, thư giãn đảm bảo rằng bạn có thêm năng lượng hoạt động cho một ngày tiếp theo. Đặc biệt khi ngủ các hormone tăng trưởng sẽ được sản sinh nhanh nhất, thúc đẩy tiến trình phát triển chiều cao của bạn.

f:id:Nhipsongphunu:20170803182618p:plain

Chế độ dinh dưỡng đảm bảo cả “chất và lượng”

Để tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 16 cần giúp trẻ tránh những chất kích thích có hại cho sức khỏe như thuốc lá, bia, rượu...Bên cạnh đó cách tăng chiều cao tuổi 16 cần chú ý đưa thêm vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng trưởng chiều cao như: Canxi nano, Vitamin D3, Kẽm nano, magie..giúp phát triển và bảo vệ xương khỏe mạnh, dẻo dai.. Đặc biệt, chất hữu cơ (chiếm 30% trọng lượng xương khô) như các phức hợp protein gồm Chondroitin sulfat và Acid hyalurinic kết hợp với Protein. Chất khoáng làm cho xương cứng và dày đặc, nhưng collagen, các chất vô cơ, hữu cơ trong chất căn bản lại làm cho xương mềm dẻo, uyển chuyển và dễ uốn. Các chất hữu cơ cần cho xương gồm có: DHA, Quercetin, Acid folic, chondroitin.

f:id:Nhipsongphunu:20170803182632p:plain

Các bạn cần chú ý uống 2 ly sữa mỗi ngày vì sữa là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn tăng chiều cao ở tuổi 16 một cách tối đa nhất.

Cách làm tăng chiều cao thông qua các bài tập tập thể dục hàng ngày


Bên cạnh những yếu tố liên quan đến gen di truyền, việc áp dụng một chế độ dinh dưỡng cùng tập luyện thể thao cũng là một cách tăng chiều cao hiệu quả cho độ tuổi 16.

Thường xuyên tập thể dục có thể tăng cường quá trình chuyển hóa vitamin D, tăng cường tính ổn định và biên độ hoạt đông của các khớp. Ngoài ra, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao có thể tăng cường các chất trong xương, tăng tốc độ tuần hóa máu, từ đó thúc đẩy sự phát triển của xương.

Những môn thể thao giúp thúc đấy chiều cao có thể kể qua như bóng rổ, bơi lội, xà đơn, đạp xe... đều giúp dãn cơ và kéo dài các khớp xương.

Thêm vào đó, nếu bạn có thể tắm nắng 20 phút mỗi ngày giúp tổng hợp vitamin D, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành của xương

f:id:Nhipsongphunu:20170803182644p:plain

Giãn xương duỗi căng cơ

Bài tập tăng chiều cao tuổi 16 giãn xương duỗi căng cơ không quá khó nhưng yêu cầu các bạn phải thực hiện trong bài tập chính là cố gắng duỗi thẳng bàn chân và trườn người lên trên, ưỡn cổ, uốn cong cột sống ra sau, hít thở đều trong mỗi động tác.

Bài tập này không những có tác dụng cải thiện chiều cao, kéo giãn cột sống, tăng cường sự dẻo dai cho các xương ở lưng mà còn có tác dụng hỗ trợ đặc biệt ngăn ngừa các bệnh về xương tốt nhất.

Bơi lội

Bơi lội là bài tập tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả nhất cho những bạn đang ở độ tuổi dậy thì. Khi thực hiện các tư thế bơi thì sẽ tạo ra áp lực làm cho các cơ trong cơ thể bạn vận động tối đa tác dụng trực tiếp đến việc căng cơ, giãn xương tích cực. Đây được xem là môn thể thao đỏi hỏi sự linh hoạt của tứ chi, tác dụng trực tiếp đến quá trình trao đổi chất, hỗ trợ tuyến yên bài tiết các hormone tăng trưởng chiều cao, hỗ trợ phát triển chiều cao tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thực phẩm chức năng để hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về thực phẩm chức năng tăng chiều cao tại www.nhipsongphunu.com/thuc-pham-chuc-nang-giup-tang-chieu-cao.html