Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Vừa chơi vừa cải thiện chiều cao với các môn thể thao sau

Để hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển chiều cao thì ngoài việc lựa chọn các loại thực phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng thì bạn cũng nên dành thời gian chơi các môn thể thao hỗ trợ thúc đẩy chiều cao mà Caolonkhoemanh giới thiệu sau đây để có được hiệu quả tối ưu nhất nhé!

Chạy bộ
Mỗi ngày mẹ hãy cùng con chạy bộ 30 phút vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối để tạo cho con thói quen sống lành mạnh này. Chạy bộ không chỉ giúp cơ chân được giãn và săn chắc hơn mà chạy bộ còn giúp rèn luyện thân thể, vừa tận hưởng không khí trong lành ngoài trời. Với trẻ từ 3 đến 6 tuổi mẹ có thể cho con làm quen với môn thể thao giá trị này.

f:id:Nhipsongphunu:20180623122613j:plain

Đạp xe

Trong số những môn thể thao được đánh giá là tốt cho sức khỏe và giúp tăng tính tự lập, đạp xe đạp được xem là một trong những môn thể thao phù hợp nhất dành cho trẻ nhỏ. Theo nghiên cứu mới của các chuyên gia, nếu trẻ được rèn luyện thói quen đi xe đạp từ nhỏ, sẽ giảm hơn 50% nguy cơ bị bệnh tim và nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Đồng thời, nếu biết đi xe đạp sớm, trẻ sẽ tự trang bị cho mình tính chủ động, tự lập mà không bị phụ thuộc, dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người thân trong gia đình, tăng sự dẻo dai…

Tập xà đơn

Đây là môn thể thao hấp dẫn với bé trai để tập luyện tăng chiều cao. Bài tập rất đơn giản, dễ tập, không quá tốn nhiều thời gian tập luyện mỗi ngày nhưng hiệu quả mang lại rất cao nên được nhiều bậc phụ huynh hướng con mình tập xà đơn để tăng chiều cao.

Chỉ cần 10-15 phút mỗi sáng cho những động tác rướn người, ưỡn lưng, bám xà, đu cao… sẽ làm cho cơ thể vận động hết công sức, làm cho các cơ, khớp xương giãn nỡ nhanh chóng, đặc biệt là các khớp xương lưng thường xuyên vận động sẽ giúp bé tăng trưởng chiều cao hiệu quả nhất.

Chơi cầu lông
Cầu lông là môn thể thao phù hợp với các bé, đòi hỏi sử dụng động tác với tay, chân cùng sự vận động của chân giúp trẻ tăng chiều cao đáng kể. Ngoài ra, cầu lồng còn giúp cải thiện chức năng của mắt và tăng phản xạ của não bộ ở trẻ.

f:id:Nhipsongphunu:20180623122632j:plain

Chơi bóng chuyền

Bóng chuyền là môn thể thao vận động rất hữu ích cho những ai mong muốn có được một chiều cao chuẩn, một vóc dáng gọn gàng và khỏe mạnh. Nếu như để ý bạn sẽ thấy, đa số vận động viên bóng chuyền thường là những người có chiều cao lý tưởng. Do đó, việc tập luyện, vận động, nhảy cao trong bóng chuyền là những động tác tuyệt vời cho sự phát triển chiều cao.

Yoga

 Nếu chỉ nhìn bên ngoài thì yoga chẳng giúp bạn cao thêm được phân nào khi phần lớn đều là những động tác nhẹ nhàng, thậm chí là ngồi yên. Nhưng yoga là bộ môn cực kì tốt đối với sức khỏe và tâm linh của con người. Yoga giúp kéo dài cột sống của bạn, do đó tạo không gian phát triển cơ bắp cột sống. Nhờ vậy bạn sẽ trông cao hơn

Tin liên quan: Những phương pháp nào tác động đến chiều cao của trẻ mà mẹ cần nhớ