Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Chế độ tập luyện, vận động giúp bạn có thể cao nhanh hơn

Muốn giúp cho cơ thể cao nhanh hơn thì bạn nên chú ý thường xuyên tập luyện các bài tập, vận động để có thể mang lại kết quả tối ưu nhất nhé! Nếu bạn đang muốn cải thiện chiều cao, hãy áp dụng qua những bài tập giúp tăng chiều cao mà Lamsaodecao chia sẻ sau đây nhé!

Chạy bộ

Chạy bộ là môn thể thao gần gũi vì tác dụng và dễ dàng tập luyện, vì vậy nên được rất nhiều người áp dụng tập luyện rèn luyện sức khỏe. Việc chạy bộ giúp bạn tăng chiều cao rất hiệu quả, không chỉ thế mà chạy bộ còn giúp bạn đốt mỡ cực tốt giúp cho cơ thể bạn thon gọn và cao hơn. Chạy bộ còn rất nhiều công dụng như giải tỏa căng thẳng, nâng cao hệ miễn dịch, tốt cho tim….

f:id:Nhipsongphunu:20180809171953j:plain

Bơi
Bơi lội là một phương pháp tuyệt vời để tăng chiều cao một cách tự nhiên. Chiều cao của bạn có thể được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ việc bơi 2 giờ mỗi ngày.

Nếu bạn không biết bơi, đừng ngần ngại tìm một huấn luyện viên để học. Hơn nữa, để có đủ năng lượng cho hoạt động, bạn nên có một bữa ăn lành mạnh và cân bằng.

Bài tập đứng thẳng lưng

Hướng dẫn trẻ đứng thẳng với hai tay đặt sau lưng. Giữ nguyên tư thế và xoay vai theo chiều từ sau ra trước. Thực hiện động tác này thật chậm và hướng dẫn trẻ cố gắng xoay vai đến mức giới hạn nhất có thể. Thực hiện bài tập tăng chiều cao 3 lần với mười vòng xoay mỗi lần. Trẻ có thể nghỉ một chút giữa những lần tập.

Ngồi co giãn chân

Chuẩn bị: Ngồi thẳng người trên ghế, lung ko dựa, hai tay chống nhẹ trên mặt ghế phía sau làm điểm tựa. Bàn chân chạm sàn.

Thực hiện: hít vào, nâng chân phải lên cao ngang, thẳng về phía trước mặt, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu, sau đó đổi chân.

Tần suất: thực hiện động tác 20 lần/ hiệp. Mỗi ngày khoảng 4 hiệp.

f:id:Nhipsongphunu:20180809164230j:plain

  

Kéo giãn chân

Chuẩn bị: tư thế nằm sấp trên sàn hoặc thảm tập, duỗi thẳng 2chân, 2 tay đặt 2 bên đường chỉ quần, giữ thẳng thân người.
Thực hiện: 2 tay chống xuống sàn nhà, các ngón tay xòe ra, úp 2 chân xuống sàn nhà, sao cho mặt 2 lòng bàn chân ngửa lên sàn nhà, dồn sức nặng cơ thể vào 2 cánh tay, từ từ nâng thân người lên khỏi sàn nhà. Tiếp đến, đưa tay chống thẳng làm điểm tự để chống cố gắng giữ thăng bằng trên bàn chân và hai tay, trườn người lên ưỡn cổ, uốn cột sống ra phía sau như rắn hổ mang. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây, rồi trở về vị trí ban đầu.
Tần suất tập: lặp lại các bước tương tự trong 12 lần mỗi hiệp, thực hiện 4 lần trong một buổi tập.
Bài tập này sẽ hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả ngay cả khi bạn đã qua tuổi dậy thì, bằng cách kéo dài và uốn cong cơ thể, sẽ kích thích cơ thể tiết ra hóc môn tăng trưởng, cải thiện vóc dáng hiệu quả, an toàn.

Tin liên quan: Hướng dẫn cách tập luyện hiệu quả để có thể cao nhanh hơn