Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Muốn thúc đẩy tăng chiều cao, đừng quên áp dụng phương pháp sau?

Bạn có biết những phương pháp cải thiện chiều cao nào có thể hỗ trợ thúc đẩy tăng chiều cao đem đến cho bạn hiệu quả tối ưu hay không? Chỉ cần bạn kiên trì làm theo những phương pháp cải thiện chiều cao được chia sẻ sau đây của Lamsaodecao, bạn sẽ cải thiện được vóc dáng cơ thể nhanh chóng nhất!

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm giàu dưỡng chất cũng như các loại thức ăn giàu canxi, collagen type II, vitamin D... là cách hiệu quả để có thể hỗ trợ bạn có thể cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh chóng và hiệu quả! Bạn cũng nên duy trì ăn uống đầy đủ, tránh bỏ bữa để có thể thúc đẩy tăng chiều cao tối ưu nhất nhé!

f:id:Nhipsongphunu:20180813154234j:plain

Thường xuyên tập luyện, vận động

Nếu như bạn muốn cải thiện chiều cao cơ thể đạt kết quả tối ưu nhất thì việc chăm chỉ vận động, tập luyện thường xuyên sẽ là cách hiệu quả mà bạn cần phải duy trì để giúp cải thiện chiều cao tối ưu nhất. Những môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao như bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội... kết hợp với các bài tập kéo giãn cơ sẽ đem đến cho bạn một chiều cao lý tưởng trong thời gian ngắn!

Thực hiện các bài tập kéo giãn khớp xương

Kéo giãn khớp xương một cách đúng kỹ thuật và duy trì đều đặn mỗi ngày có thể giúp bạn tăng chiều cao khoảng 7,2 cm đấy. Để có thể thúc đẩy tăng chiều cao tối ưu thì các bạn cần có bài tập luyện đúng đắn chứ không nên tự ý tập những bài kéo giãn do mình tự nghĩ ra vì có thể gây ra tác dụng ngược, không những chiều cao không tăng mà còn bị tổn thương xương khớp. Một trong những cách tốt nhất để kéo giãn khớp xương là các bài yoga nhẹ nhàng như kéo giãn lưng và chân, khớp đầu gối, xương đốt sống, xương hông…Với nhiều tư thế khác nhau, các bài tập yoga sẽ khiến xương bạn trở nên dẻo dai và linh hoạt hơn, đồng thời các khớp xương được vận động với lực nhẹ nhàng, thích hợp sẽ kéo dài ra một cách đáng kể.

Chế đủ ngủ hợp lý
Thời gian nghỉ ngơi giúp cơ thể tái tạo và phát triển các mô. Thực tế, loại hooc môn tăng trưởng HGH được tái tạo nhiều hơn nếu bạn nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc.

f:id:Nhipsongphunu:20180813154244j:plain

Khi ngủ đủ giấc, lão bộ sẽ được thư giãn, tiết ra hooc môn HGH nhiều hơn. Nói cách khác, khi lão mệt mỏi thì hooc môn HGH không được tiết ra nhiều. Một chế độ sinh hoạt khoa học cho người trong giai đoạn phát triển là họ cần ngủ 8 – 11 tiếng/đêm mới là chế độ ngủ hợp lý giúp chiều cao phát triển hiệu quả nhất. Tham khảo thêm tại Wikidot.com: Lam sao de cao

Cải thiện tư thế của bạn

Nhiều người có khuynh hướng lưng bị cong, vẹo cột sống, đặc biệt là khi ngồi trong một khoảng thời gian dài. Vị trí lõm làm cho cột sống uốn cong và sẽ mất một vài inch chiều cao theo thời gian. Hãy tập sửa đổi tư thế bằng cách giữ đầu và lưng thẳng, bạn có thể sử dụng đai định hình cột sống để hỗ trợ trong thời gian đầu.

Tuy nhiên, để dùng thuốc tăng trường chiều cao này an toàn, tốt hơn hết, bạn nên tham khảo và có sự tư vấn của bác sĩ trong suốt quá trình sử dụng

Tin liên quan: Chế độ tập luyện, vận động giúp bạn có thể cao nhanh hơn