Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Làm sao để phát triển chiều cao hiệu quả ở tuổi 16

Bạn có biết cần phải làm thế nào để phát triển chiều cao nhanh chóng và đạt được hiệu quả tối ưu ở độ tuổi 16 hay không? Để có thể cải thiện chiều cao nhanh chóng và đạt được kết quả tốt nhất, bạn hãy tham khảo một số cách tăng chiều cao ở tuổi 16 sau đây nhé!

Ngủ đủ giấc mỗi ngày

Ngủ đủ giấc chính là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 16 tốt nhất. Giấc ngủ mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần, năng lượng dồi dào cho cơ thể, mỗi ngày nên ngủ ít nhất 8 tiếng nhằm giúp các hormone tăng trưởng phát triển mạnh mẽ giúp tăng chiều cao một cách tốt nhất.

f:id:Nhipsongphunu:20190419125515j:plain

Chơi thể thao

Để cải thiện chiều cao như mong muốn, bạn cũng nên thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Bài tập cải thiện chiều cao hiệu quả nhất là nhảy dây. Ngoài ra, các môn thể thao khác như tennis, bóng rổ cũng là những môn đòi hỏi bạn phải nhảy cao với cường độ lớn. Điều này giúp bạn cải thiện chiều cao hiệu quả cũng như duy trì chỉ số cân nặng lý tưởng.

Ăn uống đầy đủ dưỡng chất

Chế độ dinh dưỡng tác động đến 32% quá trình phát triển chiều cao của con người. Vì thế, những đứa trẻ có điều kiện được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thì có chiều cao tốt hơn. Tạo bước đệm vững chắc cho tương lai sau này, dễ dàng tiếp cận với những công việc như công an, diễn viên, người mẫu

Vì thế, hàng ngày bạn cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thông qua bữa ăn cho trẻ. Cần bổ sung thật nhiều thực phẩm giàu Canxi cho trẻ như thịt, cá, trứng, sữa… Bởi đây là vi chất quan trọng cơ cấu nên hệ xương. Nếu thiếu chất này, trẻ sẽ bị còi xương, thiếu mật độ xương… kìm hãm quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt, kẽm… để tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng lưu lượng máu lưu thông, như vậy cơ thể mới có thể khỏe mạnh. Một cơ thể khỏe mạnh mới có thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, tăng chiều cao một cách tối ưu.

Tắm nắng

Đi bộ hay chạy bộ dưới nắng, lý tưởng là dưới nắng sớm khi mặt trời chưa đến lức nắng gắt.

Bổ sung nguồn tự nhiên vitamin D vào khẩu phần ăn của bạn như sữa, pho mat, trứng và cá.

Ánh nắng là phương tiện dễ nhất để hấp thu vitamin D, đến lượt mình, vitamin D giúp hấp thụ can-xi vào trong xương của bạn. Vì vậy, bạn càng hấp thụ ánh nắng nhiều hơn, chiều dài và sức khỏe tổng thể của xương bạn càng tốt hơn.

f:id:Nhipsongphunu:20190419125547j:plain

Loại bỏ hoặc tránh chất ức chế tăng trưởng

Hút thuốc lá hoặc uống rượu gây ức chế sự phát triển của cơ thể. Loại bỏ những thói quen xấu này chúng ta để cho cơ thể của chúng ta hít thở và làm theo những gì nó được cho là tự nhiên.

Cho dù bạn đang tìm kiếm các cách để trở thành cao hơn, thì duy trì những thói quen này là vô cùng khỏe mạnh. Khi nói đến chiều cao của bạn, không có gì đáng xấu hổ. Hãy cố gắng hết sức để tự tin và nuôi dưỡng tư duy tích cực!

Theo dõi thêm các bài viết hữu ích về cải thiện chiều cao khác được chia sẻ trên website lamsaodecao nhé!

Thông tin liên hệ

Website: lamsaodecao.com
Tổ chức; Lamsaodecao
Mail: lamsaodecaonhanh@gmail.com

Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

#nguyễn_Hoàng

#Nguyễn_Hoàng_admin_Lamsaodecao

#Tăng_chiều_cao_Lamsaodecao

#Tăng_chiều_cao

#bài_tập_tăng_chiều_cao