Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Môn thể thao bạn nên lựa chọn để cao nhanh chóng

Đâu là môn thể thao mà bạn nên lựa chọn nếu như muốn thúc đẩy sự phát triển vóc dáng cơ thể? Chỉ với việc chăm chỉ chơi những môn thể thao được NuBest Tall giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng cải thiện vóc dáng cơ thể trong thời gian ngắn!

Bơi

Bơi là môn thể thao được khuyến khích tập luyện thường xuyên bởi nó không chỉ giúp tăng chiều cao nhanh chóng mà còn hỗ trợ cải thiện dáng vóc, đem đến thân hình cân đối. Kể cả đối với những người đã qua tuổi dậy thì, bơi lội thường xuyên vẫn có thể làm tăng chiều cao đáng kể.

Khi bơi, tất cả các loại cơ đều được hoạt động, nhất là cơ bắp ở vùng chân, tay và ngực. Di chuyển, vùng vẫy trong nước đòi hỏi phải kéo duỗi và rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ của các cơ, giúp tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, cải thiện chiều cao đáng kể.

f:id:Nhipsongphunu:20180620103414j:plain

Cầu lông
Đây là môn thể thao mà bạn không chỉ vận động mỗi tay mà chân của bạn cũng cần phải chạy linh hoạt khắp sân tập, điều này sẽ kích thích toàn bộ các cơ xung quanh cơ thể, qua đó giúp cho bạn có thể cải thiện chiều cao nhanh chóng. 

Nếu như bạn đang trong độ tuổi dậy thì, hãy tập cầu lông dều đặn trong 3 tháng, bạn sẽ nhận thấy chiều cao thay đổi nhanh chóng như thế nào!

Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra thời gian từ 30 đến 60 phút để chơi đánh cầu lông. Nên lựa chọn thời gian chơi vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối, đây là thời gian khá phù hợp cho môn thể thao này!

Chơi bóng rổ
Nhắc đến những môn thể thao tăng chiều cao thì không thể không kể đến bóng rổ. Khi chơi bóng rổ liên tục phải sử dụng các động tác bật nhảy cũng như vươn người lên thường xuyên kết hợp động tác ném bóng. Điều này sẽ giúp cho các khớp xương của bạn được giãn ra một cách tối đa, các hormone tăng trưởng sẽ được sinh ra nhiều hơn... Chính vì vậy mà bóng rổ luôn là môn thể thao được khuyến khích để giúp cải thiện chiều cao hiệu quả!

Nếu bạn đang muốn cải thiên vóc dáng cơ thể, hãy sử dụng thêm thuốc tăng chiều cao NuBest Tall để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

Tin liên quan: Giải pháp nào mang lại cho bạn một vóc dáng lý tưởng với chiều cao chuẩn?