Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Giải pháp nào mang lại cho bạn một vóc dáng lý tưởng với chiều cao chuẩn?

Đâu là những phương pháp hiệu quả giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao của cơ thể giúp cho bạn nhanh chóng có được một vóc dáng lý tưởng. Bài viết sau đây của Caolonkhoemanh sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về những cách để sở hữu một vóc dáng lý tưởng!

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ ăn uống cân bằng, giàu chất dinh dưỡng (đặc biệt là bổ sung đủ lượng canxi cần thiết) và vitamin (nhất là vitamin D) sẽ giúp cơ thể bạn cải thiện được chiều cao và giúp chúng phát triển tốt hơn. Canxi có nhiệm vụ giúp xương chắc khoẻ còn vitamin D kích thích sự phát triển của xương và cơ. Do đó, bạn nên ăn uống đa dạng với các thực phẩm, rau củ, hoa quả nhiều màu sắc. Bữa ăn hàng ngày của bạn phải đảm bảo có đủ các chất protein và carbohydrate có trong sữa, thịt, rau cũng như các loại hạt, đậu…

Cố gắng duy trì kế hoạch ăn uống với thực đơn phong phú 3 bữa một ngày, và nên thêm vào những bữa ăn nhẹ lành mạnh ở giữa ngày bạn nhé.

f:id:Nhipsongphunu:20180614154239j:plain

Tin liên quan: Phương pháp hiệu quả để có thể giúp trẻ cao nhanh hơn

Bài tập đá chân tăng chiều cao

Đá chân thẳng: bài tập đá chân tăng chiều cao này được thực hiện như một cú đá thẳng chân rất đơn giản và dễ thực hiện, kể cả những người mới tập lần đầu. Đá chân đúng cách giúp kéo giãn các cơ xương, các khớp và làm tăng chiều cao tối đa.
Cách tập như sau:
– Đầu tiên giữ cả 2 chân hướng về phía trước trong một tư thế thoải mái, để cho 2 đầu gối cân bằng.
– Tiếp theo nâng chân lên càng cao càng tốt, các ngón chân hướng ra ngoài và lên trên, thực hiện động tác giống như đang dùng toàn lực để đá bay một quả bóng khi thực hiện cú đá này.
– Thực hiện cú đá càng nhanh càng tốt, mỗi lần đá khoảng 1,5 giây là tốt nhất. Cú đá chân phải mạnh thì tác động hỗ trợ cho những đối tượng muốn tăng chiều cao càng tốt, khi đá chân hãy thử tưởng tượng rằng có một mục tiêu trước mặt và trong tầm mắt để cố gắng đá bàn chân tới như vậy sẽ dễ dàng hơn.
– Lập lại bài tập ít nhất 3 lượt, mỗi lượt thực hiện 10 lần cho mỗi chân, cần phải đá nhanh chóng, sau mỗi lượt có thể nghỉ 1 phút và tiếp tục lặp lại. Cố gắng giữ chân thật thẳng và đá càng cao càng tốt.

Ngủ đủ giấc
Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể và giúp các hormone tăng trưởng được sản sinh tích cực và phần xương được kéo dài hơn. Việc ngủ đúng tư thế cũng quan trọng giúp bạn sở hữu vóc người cân đối như ý. Các mẹo nhỏ bên dưới giúp bạn một giấc ngủ tròn đầy.

– Sử dụng một tấm nệm thoải mái và vững chắc.

– Luôn luôn mặc quần áo sạch sẽ, mềm mại và thoải mái trong khi ngủ.

– Giữ căn phòng tối và yên tĩnh trong khi bạn đang say giấc nồng.

– Tắm bồn bằng nước ấm trước khi đi ngủ giúp bạn có giấc ngủ sâu

– Thư giãn và tập thở sâu trước khi đi ngủ.

f:id:Nhipsongphunu:20180614154258j:plain

Kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên

Khác với biện pháp dùng dược phẩm hormone tăng trưởng (GH) không có lợi cho sức khỏe, biện pháp kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên là biện pháp kết hợp amino acid tác động một cách tự nhiên, tạo sự sản sinh nhiều nhất hormone tăng trưởng của con người, nhờ đó giúp tăng chiều cao ở trẻ một cách tối ưu.

Đạp xe cũng giúp tăng chiều cao hiệu quả

Đạp xe là bài tập quen thuộc mà ai cũng có thể áp dụng, đặc biệt là với các bạn tuổi teen bởi hầu như chúng ta đạp xe hàng ngày.

Đạp xe giúp kích thích máu lưu thông, hỗ trợ ổn định nhịp tim, giúp bắp chân chắc khỏe đồng thời cải thiện chiều cao của bạn nữa đấy nhé.

Trong giai đoạn tuổi dậy thì canxi rất quan trọng và cần thiết để tăng chiều cao nếu thực phẩm hàng ngày không bổ sung đủ thì bạn nên bổ sung thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ bổ sung canxi nano như sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ để tuổi dậy thì phát triển hoàn thiện hơn.

 

Tin liên quan: Chia sẻ một số bài tập hiệu quả giúp thúc đẩy chiều cao nhanh chóng