Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Phương pháp tập luyện hỗ trợ bạn nhanh chóng tăng chiều cao

Những bài tập, động tác vận động nào có thể giúp cải thiện chiều cao cơ thể trong thời gian ngắn và đạt được kết quả tối ưu nhất? Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết cần phải tập luyện như nào để có thể sở hữu được một chiều cao chuẩn, hãy tham khảo qua một số bài tập được chia sẻ dưới đây của Nhipsongphunu nhé!

Đu xà

Đu là luôn nằm trong danh sách những bài tập được nhiều người lựa chọn để cải thiện chiều cao bởi bài tập này giúp cho sụn khớp đuọc kéo giãn và hỗ trợ phát triển chiều cao cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Bài tập này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn một vị trí phù hợp trong nhà hoặc đến các phòng tập để có thể tập luyện bài tập tăng chiều cao hiệu quả này!

f:id:Nhipsongphunu:20180904122955j:plain

Nhảy dây

Nhảy dây là một trong những cách tập luyện đem đến cho bạn một vóc dáng chuẩn từ chiều cao đến cân nặng. Điều này là vì khi nhảy dây, các cơ của bạn đều hoạt động liên tục, từ đó giúp đánh tan mỡ thừa cũng như hỗ trợ sản sinh hormone tăng trưởng từ đó giúp cải thiện chiều cao hiệu quả!

Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang là một trong những động tác yoga được nhiều người áp dụng để cải thiện chiều cao. Với động tác này, bạn cần nằm sấp, hai tay đặt phía trước cạnh ngực, lòng bàn tay úp xuống sàn. Hít sâu, dồn lực và cánh tay để nâng người lên khỏi sàn. Toàn bộ phần thân trên gồm lưng, cổ và cằm uốn cong sao cho tạo thành một đường thẳng, đầu và mắt hướng lên trần nhà. Hít thở đều và giữ nguyên tư thế trong khoảng vài giây, sau đó nghỉ và tiếp tục lặp lại động tác. Hãy chăm chỉ tập luyện động tác này để kích thích xương sống phát triển, từ đó hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhé!

Động tác cúi gập người

Bạn cần thường xuyên tập luyện các bài tập gập người để có thể kích thích xương sống phát triển, từ đó giúp tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phân vân chưa biết cần phải áp dụng động tác gập người như thế nào thì rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng, sau đó từ từ uốn người xuống cho đến khi 2 tay chạm đất, giữ ở tư thế này trong khoảng 3 phút thì trở về tư thế ban đầu và tiếp tục làm lại động tác này!

f:id:Nhipsongphunu:20180904123006j:plain

Nhảy tại chỗ

Động tác bật nhảy sẽ kích thích sụn khớp của bạn phát triển, đông thời nó cũng sẽ giúp cho cơ thể sản sinh nhiều hormone tăng trưởng từ đó hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu nhất. Vì vậy mà bạn đừng nên bỏ qua những động tác tập luyện này để có thể phát triển chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhé!