Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Bạn có biết phải làm thế nào để giúp cho thai nhi tăng chiều cao không?

Làm thế nào để có thể giúp cho thai nhi phát triển chiều cao hay không? Để có thể giúp cho thai nhi tăng chiều cao ngay từ trong bụng mẹ, các bạn hãy chú ý áp dụng những phương pháp giúp cho thai nhi phát triển chiều cao hiệu quả!

Để sinh con cao lớn và có một chiều cao lý tưởng, ngay từ khi còn trong bụng mẹ đã phải cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giúp kích thích, cải thiện chiều cao cho bé rồi. Vậy bà bầu nên ăn gì để sinh con cao lớn luôn là thắc mắc của không ít mẹ bầu? Bài viết sau đây của Lamsaodecao sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về điều này!

f:id:Nhipsongphunu:20180824124541j:plain

Trứng gà giúp thai nhi phát triển chiều cao
Là thực phẩm khá quen thuộc, với hàm lượng dinh dưỡng cao đặc biệt là Protein và Canxi, giúp kích thích sự phát triển của thai nhi, cũng như chiều cao của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Không những thế, trong trứng gà còn có nhiều Axit béo Omega-3 rất tốt cho sự phát triển của hệ thần kinh và trí não trẻ. Chính vì thế, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, bạn nên bổ sung thực phẩm giúp thai nhi phát triển chiều cao tốt nhất này trong suốt thời kỳ mang thai.

Khoai lang

Loại củ dân dã này chứa beta-carotene – chất oxy hóa, để cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, đây là chất quan trọng để thúc đẩy quá trình phát triển xương của em bé. Bên cạnh đó, khoai lang còn chứa chất xơ, vitamin B6, vitamin C, sắt… giúp hạn chế táo bón cho mẹ bầu.

Thịt bò & thịt gà

Cũng như trứng, thịt bò rất giàu protein. Các nghiên cứu cho biết nếu mỗi ngày mẹ tiêu thụ khoảng 100gr thịt bò sẽ giúp cải thiện được chiều cao của trẻ. Tương tự, thịt gà cũng rất giàu protein, rất hữu ích cho mẹ nếu muốn thai nhi tăng trưởng chiều cao lý tưởng. đặt tên cho con : tên con trai 2018 – 2019 & tên con gái 2018 – 2019

Cá hồi

DHA và EPA (hay còn được biết đến với tên gọi axit omega 3), được hấp thụ vào khoảng thời gian mẹ mang thai, sẽ giúp não bé phát triển và thông minh hơn, đồng thời nâng cao khả năng vận động.

Khi bé chào đời, được phơi nắng cũng như vui đùa ngoài trời là cách hấp thụ vitamin D tự nhiên, hiệu quả nhất, giúp xương phát triển tốt.Do đó, khả năng vận động rất được coi trọng.

f:id:Nhipsongphunu:20180824124552j:plain

Thịt nạc

Thịt nạc cung cấp protein và sắt giúp các mẹ và thai nhi phát triển tốt, giảm thiểu những nguy cơ thiếu máu, nhẹ cân, sinh con. Thịt nạc cũng là nguồn cung cấp vitamin dồi dào, đặc biệt là vitamin B6 và vitamin B12, giúp phát triển trí não và chiều cao.

Hạt đậu

Nếu bạn là người ăn chay hoặc không thích ăn thịt thì đậu và các sản phầm từ đậu là lựa chọn hoàn hảo. Đậu và đậu lăng là nguồn tuyệt vời của protein, sắt cũng như chất xơ, folate và canxi. Đậu là nguồn thực phẩm tốt cho mẹ và bé vì nó chứa các thành phần dinh dưỡng được tìm thấy trong các sản phẩm từ động vật. Đậu cũng rất giàu kẽm – một khoáng chất cần thiết giúp giảm nguy cơ sinh non, sinh nhẹ cân hoặc kéo dài việc chuyển dạ. Các thực phẩm chứa nhiều kẽm khác là thịt gà, sữa, ngũ cốc, hạt điều, đậu Hà Lan, cua và sò.

Tham khảo thêm về những môn thể thao giúp tăng chiều cao