Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Thay đổi phương pháp tập luyện để giúp cao nhanh hơn ở tuổi dậy thì

Chỉ cần bạn chú ý vận động thường xuyên, mong muốn cải thiện chiều cao của bạn sẽ là điều không hề khó khăn. Để đem lại kết quả tốt nhất thì hôm nay, Nubest tall cũng sẽ giới thiệu đến bạn một số cách tập luyện hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng mà bạn không nên bỏ lỡ!

Yoga tư thế “Rắn hổ mang”

Đây là một bài tập yoga giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

Thực hiện như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

f:id:Nhipsongphunu:20180503103937j:plain

Tư thế con mèo

Cúi gập người và dồn trọng lượng cơ thể lên bốn điểm là hai bàn tay và hai đầu gối. Hai bàn tay cách nhau một khoảng cách bằng vai, hai đầu gối cách nhau một khoảng cách bằng hông.

Chầm chậm hóp cơ bụng, tạo cảm giác kéo rốn về phía xương cột sống, đẩy lưng cao lên để tạo sức căng cho cột sống. Hạ thấp và thả lỏng cổ, đầu khi bạn thở ra. Cong lưng và ngẩng cổ hướng lên trần nhà khi bạn hít vào.

Tin liên quan: cách tăng chiều cao ở tuổi 20

Đạp xe

Đây là một cách để tăng chiều cao hiệu quả mà bạn có thể tập luyện mỗi ngày. Việc đạp xe rất đơn giản nhưng để gia tăng tác dụng cải thiện chiều cao. Bạn nên điều chỉnh độ cao của phần yên sao cho phần chân được kéo giãn tối đa. Tuy nhiên, bạn không nên chỉnh quá cao vì sẽ gây khó khăn khi di chuyển. Và có thể gây hại cho khớp. Khi đạp xe hãy nên chú ý đạp thật đều chân.

f:id:Nhipsongphunu:20180503103950j:plain

Bài tập chống tay, nghiêng người qua 1 bên

Đây là bài tập tăng chiều cao khá đơn giản nhưng lại có tác dụng cực hiệu quả, kích thích chiều cao của bạn phát triển tối đa, tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa và làm cho vòng eo thon gọn săn chắc.

Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, chống 2 tay và 2 chân xuống sàn nhà, để 2 bàn tay chống thẳng xuống sao cho các ngón tay khép lại, 2 bàn chân rộng bằng vai sao cho mũi chân chống xuống sàn.
Dồn lực vào 2 chân và 2 taynâng cánh tay phải của bạn lên trần nhà, xoay thân sang phải, mắt hướng theo mũi tay phải.
Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 giây, tạm dừng, đảo ngược chuyển động để quay trở lại vị trí bắt đầu, lặp lại với phía bên kia. Lặp lại bài tập trong khoảng 3-4 hiệp, mỗi hiệp 10 -12 lần.

Tin liên quan: Tìm hiểu đánh giá nubest tall