Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Bí quyết hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả giai đoạn dậy thì

Giai đoạn dậy thì, đâu là phương pháp hiệu quả để giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu được một chiều cao lý tưởng? Bài viết sau đây của Nhịp sống phụ nữ sẽ đem đến cho bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tăng chiều cao tuổi dậy thì!

 

Ăn uống khoa học

Ăn uống dinh dưỡng không chỉ giúp bạn có một làn da và mái tóc đẹp, mà còn làm tăng chiều cao về lâu dài. Hãy đảm bảo rằng bạn ăn đủ lượng protein, vitamin và canxi một cách đều đặn. Hấp thụ thức ăn đúng cách sẽ giúp tăng trưởng xương, trong khi ăn sai cách khiến bạn còi cọc và gặp vấn đề về sức khỏe. Hãy nghiên cứu và đề ra cho mình một chế độ ăn uống phù hợp nhất.

f:id:Nhipsongphunu:20180521102918p:plain

 

Bổ sung protein hằng ngày

Nếu không bổ sung đầy đủ protein sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao của bạn. Đồng thời, protein còn làm tăng độ kết dính của xương và giúp cho xương dẻo dai hươn. Những thực phẩm cần bổ sung gồm có: thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng, sữa, đậu phụ.

Tập yoga để cao hơn

Yoga là bộ môn thể thao giúp cải thiện chiều cao rất hiệu quả. Các động tác kéo duỗi của yoga vừa giúp lưu thông máu huyết lại vừa kích thích sự phát triển của xương và gia tăng linh hoạt các khớp. Những ưu điểm này sẽ giúp phát triển hệ cơ xương và gia tăng chiều cao cho bạn.

Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc giúp chúng ta khỏe mạnh và tỉnh táo hơn, không những thế, chúng ta cao lên chủ yếu trong khi ngủ chính vì thế bạn hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ. Hãy đảm bảo ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để duy trì sức khỏe và tăng năng lượng cho cơ thể vận động.

f:id:Nhipsongphunu:20180521102938j:plain

 

Chế đủ ngủ hợp lý

Thời gian nghỉ ngơi giúp cơ thể tái tạo và phát triển các mô. Thực tế, loại hooc môn tăng trưởng HGH được tái tạo nhiều hơn nếu bạn nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc.

Khi ngủ đủ giấc, lão bộ sẽ được thư giãn, tiết ra hooc môn HGH nhiều hơn. Nói cách khác, khi lão mệt mỏi thì hooc môn HGH không được tiết ra nhiều. Một chế độ sinh hoạt khoa học cho người trong giai đoạn phát triển là họ cần ngủ 8 – 11 tiếng/đêm mới là chế độ ngủ hợp lý giúp chiều cao phát triển hiệu quả nhất.

 

Chia nhỏ các bữa ăn

Ăn 6 bữa mỗi ngày thay vì 3 bữa để thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể. Những gì bạn ăn có thể quyết định sự tăng trưởng chiều cao và lượng hormone tăng trưởng. Vì vậy, điều quan trọng là đảm bảo bạn luôn nhận đủ lượng vitamin, khoáng chất cần thiết để đạt được chiều cao lý tưởng tự nhiên.

Tin liên quan: Thuốc tăng chiều cao giúp cải thiện vóc dáng hiệu quả. Tham khảo ngay!