Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Thực đơn tăng chiều cao tuổi 18 nhanh chóng

Ở độ tuổi 18, nên áp dụng chế độ ăn uống tăng chiều cao nào để mang đến một chiều cao lý tưởng? Dưới đây, Bepviet24h sẽ giới thiệu đến bạn một số cách hiệu quả để tăng chiều cao tuổi 18 nhanh chóng.

Sữa chua, sữa tươi

Sữa chua, sữa tươi giàu vitamin D và canxi là những thành phần cần thiết cho sự phát triển chiều cao tuổi 18. Việc bổ sung sữa chua, sữa tươi trong khẩu phần ăn rất cần thiết. Loại thực phẩm này không chỉ giàu canxi, mà nó cũng giúp quá trình tổng hợp protein cho cơ thể. Tốt nhất, bạn nên sử dụng sữa chua, sữa tươi không đường để giúp cơ thể tăng chiều cao tuổi 18 mà vẫn không lo tăng cân.

f:id:Nhipsongphunu:20171130181232j:plain

Hải sản

Các loại hải sản có vỏ như tôm, hàu, sò, cua… cũng rất tốt cho sự phát triển của hệ xương nhờ có nhiều chất đạm và canxi. Bên cạnh đó, một số chất có trong những loại hải sản này cũng giúp cho việc hấp thu canxi dễ dàng hơn.

Đậu bắp

Được đưa vào danh sách các món ăn gì để tăng chiều cao tuổi 18. Bởi vì, cũng như những loại đậu khác, đậu bắp rất giàu vitamin, chất xơ, nước, carbonhydrate, chất khoáng có tác dụng tăng trưởng hoocmon nhằm kích thích chiều cao.

Thêm một công dụng của đậu bắp nữa, đó là chức năng như một loại thuốc nhuận tràng.

Thịt gà

Thịt gà là món được hầu hết các bé đều thích. Trong thịt gà chứa rất nhiều protein giúp tăng trưởng, phát triển chiều cao tuổi 18. Và với thịt gà các mẹ có thể chế biến được rất nhiều món ngon vừa bổ dưỡng, vừa thay đổi khẩu vị cho bé, bé sẽ ăn ngon miệng hơn.

f:id:Nhipsongphunu:20171130181245j:plain


Cá được coi là thực phẩm các chuyên gia khuyên nên ăn thường xuyên, mặc dù đây không được đánh giá là loại thực phẩm có hàm lượng canxi cao nhất, đây lại là nguồn vitamin D - nguyên tố cần thiết cho sự hấp thụ canxi trong cơ thể, từ đó giúp hệ xương khỏe mạnh, giúp tăng chiều cao tuổi 18 hiệu quả

Bên cạnh đó, việc thường xuyên ăn cá cũng giúp cơ thể bổ sung canxi các chất dinh dưỡng khác như đạm, kẽm, sắt, iot và vitamin B12.

Không giống như thịt động vật thường giàu cholesterol - chất béo có hại với cơ thể, thì cá lại là loại thực phẩm chỉ chứa một lượng nhỏ chất béo không bão hòa, lại giàu axit béo omega 3 giúp não bộ phát triển rất tốt.
Bên cạnh đó lượng đạm, kẽm và sắt trong cá không thua kém gì thực phẩm khác như thịt, nhưng cơ thể con người dễ hấp thu hơn.

Với những người không dùng được sữa thì cá chính là thực phẩm chứa nguồn canxi đầy đủ, tốt nhất nên dùng những loại cá nhỏ để ăn được cả xương.

Các loại rau cải xanh đậm

Trong trong các loại rau màu xanh đậm chứa nhiều sắt và canxi, cả hai đều cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao tuổi 18. Ngoài ra, thường xuyên ăn rau xanh còn giúp phòng chống lão hoá, tốt cho hệ tiêu hoá và góp phần giúp vóc dáng thon gọn và làn da tươi sáng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về thuốc tăng chiều cao để giúp cải thiện vóc dáng cơ thể hiệu quả. Tham khảo chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại Nhịp sống phụ nữ