Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Có bạn nào đã xài sản phẩm NuBest Tall để tăng chiều cao chưa?

Hello mọi người, mình nhận được khá nhiều thắc mắc của các bạn về sản phẩm tăng chiều cao NuBest Tall có tốt không cũng như có nên lựa chọn sản phẩm NuBest Tall không? Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao của NuBestTall.com

Các bạn lên trên mạng search sẽ thấy thông tin về sản phẩm NuBest Tall này ngập tràn luôn nha. Nhưng chính vì có quá nhiều thông tin nên dễ làm cho các bạn bị nhiễu loạn đầu óc, không phân biệt được đâu là thông tin thật giả.

Phần lớn, bạn nào cũng chỉ muốn biết NuBest Tall có tốt không? Có hiệu quả không? Và muốn tìm được một người đã sử dụng rồi để hỏi thăm kết quả sau khi uống. Những câu hỏi này mình đều có thể trả lời giúp các bạn vì mình đã dùng sản phẩm này hơn 2 năm rồi.

Cách đây 2 năm lúc đó mình 16 tuổi, cao vỏn vẹn 1m58, người gầy gò, nhìn thiếu sức sống. Cả nhà mình, nhất là mẹ lúc nào cũng lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình.

Vậy nên lúc nào cũng nấu thật nhiều món ngon cho mình, rồi còn đăng kí lớp học bơi cho mình. Lúc nào cũng canh đúng 22h là bắt mình tắt điện đi ngủ. Tuy nhiên, tất cả chỉ là công đổ biển vì mình lười ăn, người gầy và nhỏ nên mình không có sức sống để đi tập bơi, hơn nữa lại ham chơi game nên không bao giờ đi ngủ sớm.

f:id:Nhipsongphunu:20181126155041j:plain

Nhưng mà sau khi mẹ đưa cho mình NuBest Tall và bắt uống đủ 3 lần/ngày, uống trước bữa ăn 30 phút thì mình thấy cơ thể khỏe hẳn ra, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Ngày nào mẹ cũng đi cùng mình ra hồ bơi để xem mình tập bơi, nên không trốn được. Khi tập bơi về thì mình đói, lại ăn nhiều. Hình như do đi tập bơi nữa nên cảm thấy buổi tối hơi mệt nên ngủ sớm, ngủ rất ngon nữa.

Cứ như vậy, sau 2 năm, mình còn không nhận ra bản thân mình nữa. Không chỉ sở hữu chiều cao 1m75 mà thân hình còn vạm vỡ, cứ như kiểu mình lột xác thành người khác ấy.

Tuy nhiên, các bạn đừng nghĩ mình cải thiện chiều cao dễ dàng là nhờ hết vào NuBest Tall nha. Chiều cao cải thiện là còn nhờ vào ý thức của mình nữa đấy. Bật mí cho mấy bạn biết là mình uống NuBest Tall phải hết 1 liệu trình mới có hiệu quả, mà lúc đó cao cũng ít lắm, chừng lên 1-2cm gì thôi. Mãi đến sau này, chiều cao mới cải thiện nhiều. Đó cũng chính là lý do vì sao mà mình vẫn còn kiên trì dùng đến bây giờ.

Nhưng mà mình khuyên thật lòng, bạn nào đã và đang có ý dùng sản phẩm này để tăng chiều cao thì cần phải ăn nhiều vào, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể, rồi phải thể dục nữa, với đi ngủ sớm, sinh hoạt thật lành mạnh… thì mới có tác dụng cải thiện chiều cao hiệu quả. Còn nếu vẫn lười, giữ mấy thói quen xấu lúc trước giống mình thì không nên dùng làm gì, sẽ không cải thiện bao nhiêu đâu.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ chân thành từ mình đã giúp các mem giải đáp được thắc mắc trong lòng và có nên dùng NuBest Tall hay không. Nhưng mình vẫn hy vọng các mem sẽ sớm thoát lùn thành công và sở hữu được chiều cao như mình nha.

Thông tin địa chỉ đặt mua sản phẩm NuBest Tall:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ QUỐC TẾ HOÀN MỸ (TVBUY)
Địa chỉ: 361 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại:1800.1030