Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Mẹo hỗ trợ tăng chiều cao cơ thể mà bạn không nên bỏ lỡ

Không nên bỏ qua những bí quyết cải thiện chiều cao sau đây để có thể hỗ trợ thúc đẩy chiều cao tăng trưởng tốt nhất? Hãy cùng Lam sao de cao cập nhật những thông tin mới nhất về các phương pháp tăng chiều cao sau đây!

Nhảy dây
Có thể bạn đang khá bất ngờ, nhưng sự thật nhảy dây có tác dụng giúp kéo giãn cơ hiệu quả, hỗ trợ việc tăng chiều cao mà ít người ngờ tới. Không chỉ vậy, nhảy dây còn giúp xương chắc khoẻ hơn và giúp cơ bắp phát triển.
Cần chú ý, chất lượng và chiều dài của sợi dây nhảy cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của quá trình tập luyện. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho mình sợi dây nhảy phù hợp nhất như tay cầm thấm hút mồ hôi, sợi dây nhảy chắc bền,

f:id:Nhipsongphunu:20181123121112j:plain

Mỗi ngày 70-80 gram protein

Bên cạnh canxi thì các loại dưỡng chất khác cũng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển chiều cao của trẻ trong đó có phot pho, kẽm và protein.

Với trẻ từ 10 đến 13 tuổi, cần bổ sung khoảng 70gr protein cho cơ thể mỗi ngày.

Trẻ từ 13 đến 18 tuổi, cần bổ sung khoảng 80gr protein mỗi ngày.

Cách tốt nhất để bổ sung protein cho cơ thể đó chính là thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày, đặc biệt nên uống ít nhất 1 ly sữa mỗi ngày.

Ngủ đủ 8 tiếng/ngày

Đối với việc phát triển chiều cao cũng như bảo vệ sức khỏe, giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng.
Giấc ngủ giúp kích thích tăng trưởng tuyến yên. Từ đó sản sinh những dưỡng chất thúc đẩy tăng trưởng hệ xương khớp, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao.
Trung bình mỗi ngày cần ngủ đủ từ 8 tiếng trở lên. Tuyệt đối không nên thức khuya, ngủ sớm, dậy sớm. Nên ngủ trưa tối thiểu khoảng 20 – 30 phút.

Dinh dưỡng cân bằng

Tăng chiều cao cần sự chăm chút tỉ mỉ trong từng bữa ăn. Hầu như tất cả chất dinh dưỡng, vi chất, vitamin đều đóng vai trò ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến tăng trưởng chiều cao của trẻ. Vì vậy, một chế độ dinh dưỡng đủ chất, cân bằng sẽ là yếu tố quyết định khả năng tăng chiều cao của bé. Các chất nên bổ sung nhiều hơn đó là vitamin D, canxi và lysine ở trẻ biếng ăn. Vitamin D có thể được cơ thể tự sản sinh khi tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên và canxi được hấp thụ tốt nhất qua thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm có nguồn gốc từ sữa.

Luyện tập thể dục
Hãy tạo cho trẻ thói quen vận động cơ thể với các bài tập thể dục, nhất là các bài tập tăng chiều cao như xà đơn, xà kép, bơi bội, đạp xe, các động tác vươn rướn người, bóng rổ, bóng chuyền… sẽ giúp thúc đẩy chiều cao phát triển.

Khi tập thể dục, vận động cơ bắp sẽ đẩy mạnh quá trình chuyển hóa quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tăng trưởng cho cơ thể, tăng cường lượng canxi vào mô xương, giúp xương thêm chắc khỏe hơn để phát triển. Trước khi cho trẻ tập thể dục, bố mẹ nên đưa đi khám sức khỏe để từ đó có thể chọn lựa một bài tập phù hợp với sức khỏe và độ tuổi.

Tìm hiểu thêm những mẹo tăng chiều cao hiệu quả tại www.nubesttall.com

Địa chỉ: 361 Lê Trọng Tấn, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
SDT: 098 419 1112