Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Chia sẻ một số bài tập hiệu quả giúp thúc đẩy chiều cao nhanh chóng

Cần chăm chỉ áp dụng các bài tập thúc đẩy chiều cao nào để hỗ trợ phát triển chiều cao của cơ thể hiệu quả luôn là điều được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Chỉ với một số bài tập được giới thiệu sau đây, TV BUY Viet Nam sẽ giúp cho bạn cải thiện chiều cao cơ thể hiệu quả!

Tập xà đơn

Tập xà đơn cũng được xếp vào danh sách những bài tập hàng đầu giúp teen phát triển chiều cao vượt trội. Điều bạn cần là một chiếc xà đơn chịu được trọng lượng cơ thể hoặc có thể tận dụng bất kỳ vị trí nào trong nhà có đặc điểm tương tự.

Đầu tiên, bạn treo mình trên xà bằng 2 tay. Giữ tư thế này trong khoảng từ 10 – 20 giây, thực hiện 5 lần. Theo thời gian tập, bạn hãy tăng số lần thực hiện lên. Khi đã thành tạo, bạn có thể đeo tạ ở chân để đạt hiệu quả nhanh hơn.

f:id:Nhipsongphunu:20180612103925j:plain

Bài tập có tư thế rắn hổ mang

Đây là bài tập yoga tăng chiều cao khá phổ biến giúp kéo dài cột sống, tăng sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể, từ đó giúp các khớp sụn giữa các đốt sống phát triển. Động tác thực hiện bài tập này: Nằm úp xuống sàn sao cho tay đặt thẳng dưới vai. Chân và bàn chân duỗi thẳng. Từ từ vươn nửa thân người trên lên cao, cổ hướng về phía trước, càng căng càng tốt.

Hít đất bật chân

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn đưa người về tư thế hít đất, tay rộng ngoài vai. Nhảy hai chân ra ngoài, rồi nhảy hai chân trở về tư thế chuẩn bị. Thực hiện chậm rãi, từ tốn để tránh tổn thương cột sống. Lặp lại việc di chuyển chân trong 2 phút.

Cúi gập người

Cũng là một trong những động tác thể dục rất cơ bản, nhưng khi gập bụng, các bạn cố gắng giữ chân thật thẳng, tay chạm đất và giữ trong một khoảng thời gian ngắn. Trong quá trình tập luyện, các bạn hãy tăng khoảng thời gian lên sau từng ngày nhé!

Bài tập nhảy dây

Nhảy dây là bài tập tăng chiều cao quen thuộc không chỉ đối với trẻ em mà còn dành cho người lớn. Đây là bài tập cũng khá đơn giản, điệu nhảy nhịp nhàng có thể kết hợp nghe nhạc hay hát theo nhạc lúc tập luyện. Nhảy dây giúp kéo dài cơ thể, đặc biệt là giúp kéo dài đôi chân. Các cơ bắp của trẻ sẽ được kéo dài và căng ra khi trẻ thực hiện các chuyển động nhảy nhịp nhàng. Ngoài ra, có thể kết hợp các trò chơi giúp tăng chiều cao vào sinh hoạt tập thể để tăng hứng thú cho bé tích cực tham gia.

f:id:Nhipsongphunu:20180612103947j:plain

Bơi

Đây là một bài tập tuyệt vời để giúp con bạn tăng cường chiều cao. Bơi cũng giúp trẻ có thể tập luyện cho toàn bộ cơ thể, mang đến sức khỏe và sức mạnh cho con bạn.

Tạ chân nhẹ

Đây là một bài tập hiệu quả khác để tăng cường chiều cao cho trẻ. Mục đích duy nhất của bài tập này là để kéo dài phần dưới của cơ thể. Sụn giữa đầu gối của trẻ sẽ được kéo dài và giúp trẻ cao hơn. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng loại tạ này có trọng lượng nhỏ để bé sử dụng an toàn và tăng trọng lượng tạ khi con bạn lớn lên. Bên cạnh đó,  bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để giúp cải thiện vóc dáng cơ thể nhanh chóng. Tìm hiểu thêm thông tin về thuốc tăng chiều cao.

Tin liên quan: Giấc ngủ tác động như thế nào đến chiều cao