Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Thủ thuật hiệu quả để giúp cải thiện chiều cao hiệu quả

Nên áp dụng những thủ thuật nào để có thể cải thiện chiều cao trong thời gian ngắn? Chỉ với những phương pháp được caolonkhoemanh giới thiệu sau đây, bạn hoàn toàn có thể tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả!

Tắm nắng

Có rất nhiều người thắc mắc rằng vì sao uống nhiều sữa mà chiều cao vẫn phát triển chậm. Nguyên nhân ở đây chính là vì cơ thể thiếu vitamin D.

Để canxi phát huy tác dụng, song song với việc bổ sung hàng ngày, chúng ta cần tăng cường vitamin D. Tắm nắng là cách tốt nhất để làm điều này. Các bạn nên tắm nắng lúc sáng sớm, từ 6h – 7h30 hoặc chiều muộn, từ 4h30 – 5h30.

f:id:Nhipsongphunu:20180523172026j:plain

Chú ý giấc ngủ

Khi nói đến giấc ngủ, bạn có thể nghĩ về trạng thái cân bằng tốt. Quan trọng hơn, ngủ thực sự giúp bạn phát triển chiều cao bằng cách tăng lượng hoocmon tăng trưởng, do đó chiều cao được thúc đẩy tốt hơn. Ngoài ra, khi bạn ngủ, cơ thể của bạn trải dài tự nhiên và làm bạn cao tự nhiên mà không cần di chuyển

Bởi vậy, bạn cần phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để tăng cường chiều cao. Đây được coi là lời khuyên đơn giản nhất để tăng trưởng chiều cao mà bạn nên quan tâm

Tăng cường các bài tập thể thao tăng chiều cao
Tập luyện thể dục thường xuyên là một yếu tố rất quan trọng giúp bạn tăng chiều cao 30 tuổi. Bạn có thể tập luyện thể thao với những bài tập đơn giản như bóng rổ, đu xà đơn, xà kép, bóng đá, bơi lội và tập yoga.

Học bóng rổ thường xuyên sẽ giúp cơ thể sản sinh ra một lượng lớn hormone tăng trưởng. Các bài tập khi chơi bóng rổ có tác dụng trực tiếp tới cấu trúc xương, giúp xương luôn chắc khỏe, kéo giãn thường xuyên. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, các bài tập bật nhảy, kéo dài cơ thể sẽ giúp bạn tăng chiều cao tới 3,5cm nếu tập luyện thường xuyên.

f:id:Nhipsongphunu:20180523172104p:plain

Nâng cao chỗ ngồi khi đi xe đạp

Đạp xe bao gồm 4 động tác thống nhất: đạp, kéo, nâng, đẩy. Chân đạp xuống dưới, bàn chân co lại kéo lên, rồi nâng bàn đạp cuối cùng đẩy xuống, như vậy mới hoàn thành tròn một nhịp đạp xe. Đạp xe nhịp nhàng không chỉ tiết kiệm sức lực mà còn đẩy nhanh tốc độ. Cơ thể bạn sẽ thấy thoải mái dễ chịu hơn khi các cơ xương được hoạt động đúng nhịp giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Vận động đúng tư thế
Tư thế xấu có thể làm cho bạn trông lùn hơn chiều cao thực tế. Khom lưng cũng có thể khiến bạn bị lùn đi.

Nếu bạn thường xuyên khom lưng, xương sẽ quen với tư thế như vậy và dần dần khiến bạn bị khom lưng.

Biết cách đứng, ngồi và ngủ đúng tư thế tuy không phải là cách tăng chiều cao nhanh nhất nhưng chính là chìa khóa giúp bạn duy trì chiều cao. Bạn cũng có thể thực hành các bài tập để cải thiện tư thế theo thời gian. Nếu bạn không biết bắt đầu như thế nào, hãy nói chuyện với bác sĩ. Họ có thể giúp bạn hình thành một thói quen tập thể dục phù hợp.

Bạn có thể bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng nhanh chóng. Tham khảo thêm chi tiết về thuốc tăng chiều cao tại đây