Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Chế độ ăn uống hỗ trợ cải thiện chiều cao cho bé từ sớm

Các mẹ có biết cần phải bổ sung những loại thức ăn gì để có thể giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của trẻ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hay không? Bạn có thể tham khảo những loại thức ăn giúp tăng chiều cao mà Nhịp sống phụ nữ giới thiệu sau đây để giúp cải thiện vóc dáng cho trẻ nhé!

Rau dền

Với hàm lượng canxi vượt trội hơn cả sữa bò. Bên cạnh đó, loại rau này còn cung cấp một lượng lớn nguyên tố khoáng chất và vitamin K giúp hấp thụ canxi tốt hơn. Mẹ cần bổ sung loại rau này vào thực đơn cho bé, bởi đây là thức ăn tăng trưởng chiều cao cho bé.

f:id:Nhipsongphunu:20180130110744j:plain

Sữa chua

Sữa chua là nguồn gốc cung cấp vitamin D tuyệt vời cho bé, bên cạnh đó nó còn chứa lượng canxi rất dồi dào. Cả hai dưỡng chất này đều tốt cho việc tăng chiều cao của bé. Đây cũng là thức ăn tăng chiều cao nhanh mà mẹ cần quan tâm tới, nếu bé không thích sữa chua mẹ có thể thay thế bằng pho mát, bơ hay lassi....và nước ép hoa quả như táo, lê...cũng mang lại lợi ích tương tự như sữa chua.

Tin khác: Chiều cao của Messi

Cải bó xôi

Không phải bàn cãi.Nhân vật hoạt hình Popeye đã chứng minh tất cả. Cải bó xôi là siêu thực phẩm, không chỉ cung cấp cho trẻ năng lượng cần thiết mà còn giàu sắt, canxi. Hai chất dinh dưỡng rất cần thiết để đảm bảo rằng con bạn sẽ phát triển cao!7. Cà rốt

Cà rốt rất giàu vitamin A giúp hỗ trợ quá trình tổng hợp protein trong cơ thể. Thêm cà rốt vào món canh hoặc cho trẻ uống nước ép cà rốt, sau đó, mẹ chỉ cần thoải mái ngồi xem con tăng chiều cao nhanh chóng.

Hạt bí

Chúng là nguồn cung cấp magiê tốt nhất, rất cần thiết cho sự hình thành xương và răng. Những hạt này có nhiều axit amin được coi là tốt cho tăng trưởng chiều cao.

f:id:Nhipsongphunu:20180130110804j:plain

Nước

Đừng bỏ quên lợi ích của việc uống nước đối với giữ gìn sức khoẻ nói chung và tăng chiều cao, giảm mỡ nói riêng. Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu.

Hải sản là thực phẩm phát triển chiều cao hiệu quả

Các loại hải sản là thực phẩm chứa một hàm lượng canxi khá cao do đó nó rất cần thiết để hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ, bên cạnh đó hải sản cũng chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt như: vitamin D, K, B1… Do đó, các mẹ cần bổ sung các loại hải sản như tôm, cua, sò, cá hồi,….vào chế độ dinh dưỡng của trẻ thật điều độ, hợp lý nhé. Tuy nhiên, nếu bé chưa đầy một tuổi thì mẹ nên lưu ý khi chế biến hải sản cho con ăn, để tránh nguy cơ bị dị ứng hoặc rối loạn tiêu hoá đấy.

Tin liên quan: Cach tang chieu cao tuoi 16