Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Ăn mặc như thế nào để giúp nấm lùn trông cao hơn

Với những anh chàng, cô nàng nấm lùn với chiều cao khiêm tốn thì bạn có biết cần phải lựa chọn trang phục như thế nào để giúp bạn trông cao hơn so với chiều cao thực hay không? Tham khảo bài viết dưới đây của Tvbuy nhé!

Kết hợp phụ kiện phong cách thời trang cho người lùn

Cả khi kết hợp với các phụ kiện cùng màu trang phục cũng mang lại hiệu quả tương tự. Ví dụ như đi giày cùng màu quần hay thắt lưng không quá khác biệt so với trang phục sẽ giúp bạn nhìn cao hơn.

f:id:Nhipsongphunu:20180206123400j:plain

Hãy chú ý để trang phục và phụ kiện (giày, dép, túi xách) có màu sắc hài hòa với nhau. Cách đơn giản và thanh lịch nhất là hãy kết hợp những màu sắc cùng tông màu hoặc dùng màu đen, trắng để kết hợp với các màu còn lại. Những chiếc thắt lưng to bản, trang trí cầu kỳ sẽ cắt ngang người bạn, không thích hợp với những ai có chiều cao khiêm tốn. Vì thế, với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn, khi phải dùng thắt lưng, bạn chỉ nên chọn những chiếc thắt lưng có bản nhỏ, thanh lịch.

Nếu bạn không cao, những chiếc dây chuyền sẽ là phụ kiện trang trí nơi cổ thích hợp với bạn hơn những chiếc khăn quàng cổ. Khăn quàng cổ sẽ làm giảm chiều cao thực tế của bạn.

Tin khác: bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng

Không mang phụ kiện kích thước lớn

Để phối đồ đẹp và hợp với vóc dáng, bạn gái cũng đừng coi nhẹ phụ kiện nhé! Chọn sai phụ kiện cũng có thể khiến bạn trông mập và lùn hơn. Những bạn gái có dáng người thấp không nên lựa chọn những chiếc túi xách khổ nhỏ, bởi vì túi khổ lớn sẽ "nuốt" mất dáng của bạn.

Mặc đồ đúng kích thước

Những trang phục suông, rủ sẽ nuốt trọn cơ thể nhỏ bé của bạn, khiến vóc dáng không mấy cao ráo trông càng "thảm hại" hơn. Nên mặc những món đồ chuẩn với kích thước cơ thể, nếu hơi bó sát thì càng tốt. Để biết được trang phục có thật sự vừa vặn hay không, hãy chú ý phần tay và vai. Chi tiết này nên ôm bó cánh tay và phần vai của bạn một chút mà không làm bạn thấy quá rộng.

f:id:Nhipsongphunu:20180206123417j:plain

Không mặc trang phục quá nhiều màu sắc

Chọn trang phục đơn sắc, không màu mè. Mặc trang phục đồng màu từ đầu đến chân giúp tạo ảo giác về chiều cao. Trong khi đó, trang phục nhiều màu sẽ chỉ làm mất dáng của bạn.

 

Tin liên quan: Tìm hiểu về canxi nano là gì?