Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những bí quyết mà bạn cần nhớ để trẻ cao nhanh hơn

Để có thể hỗ trợ trẻ cao nhanh hơn thì đâu mới là bí quyết hiệu quả? Nếu như các bạn chưa biết cần phải làm thế nào để có thể giúp cho trẻ đạt được chiều cao chuẩn trong thời gian ngắn, đừng quên áp dụng những cách để tăng chiều cao cho trẻ được Nhipsongphunu chia sẻ sau đây nhé!

Cho trẻ vận động thường xuyên

Vận động thường xuyên là một trong những cách mà bạn nên chú ý, hãy khuyến khích trẻ dành thời gian mỗi ngày để có thể tập luyện các bài tập thúc đẩy chiều cao, chỉ cần kiên trì cho trẻ chơi những môn thể thao hỗ trợ tăng chiều cao như bóng rổ, bơi lội, bóng chuyền... thì bạn sẽ giúp cho trẻ có được một chiều cao lý tưởng trong thời gian ngắn.

Bên cạnh chơi các môn thể thao thì bạn có thể áp dụng những bài tập kéo giãn cơ để mang lại hiệu quả tối ưu nhất nhé!

f:id:Nhipsongphunu:20180816174638j:plain

Dinh dưỡng đầy đủ

Nên lựa chọn các loại thức ăn giàu canxi và collagen type II cùng với những dưỡng chất cần thiết khác cho sự phát triển chiều cao để có thể mang đến cho trẻ một chiều cao lý tưởng trong thời gian ngắn nhé! Đừng quên ăn uống đủ bữa để có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ nhé!

Mỗi ngày, mẹ hãy cho trẻ uống sữa đều đặn bởi đây là nguồn cung cấp canxi và collagen type II dồi dào giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao hiệu quả cho trẻ. 

Tìm hiểu thêm về độ tuổi phát triển chiều cao của trẻ

Ngủ đủ giấc

Để tăng chiều cao cho trẻ thì giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng, khi ngủ sâu, cơ thể của trẻ sẽ sản sinh nhiều hormone tăng trưởng nhiều nhất, vì vậy, đây chính là lý do mà bạn cần phải lưu ý để có thể thúc đẩy sự phát triển chiều cao cho trẻ tối ưu nhất nhé!

Nên chú ý đến tư thế ngủ của trẻ để có thể mang lại kêt quả tốt nhất nhé! Tránh cho trẻ tư thế nằm co quắp mà hãy để rèn luyện cho trẻ tư thế nằm ngửa, tay chân duỗi thẳng để có thể giúp cho trẻ tăng chiều cao hiệu quả nhất nhé!

f:id:Nhipsongphunu:20180816174659j:plain

Tránh các loại nước ngọt có ga

Nhiều mẹ thường để cho trẻ thường xuyên sử dụng các loại nước ngọt có ga thường xuyên mà không biết rằng điều này ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển chiều cao của trẻ bởi nó sẽ khiến cho cơ thể đào thải canxi ra ngoài. 

Môi trường sống

Ngoài những yếu tố trên thì môi trường cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất lớn đối với quá trình tăng chiều cao của trẻ,

Điều kiện kinh tế xã hội kém phát triển, môi trường ô nhiễm, không đủ nước sạch, thực phẩm cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho trẻ có thể tăng chiều cao chậm, các mẹ cần phải lưu ý điều này nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các loại thực phẩm tăng chiều cao tại đây