Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Nên làm thế nào để có thể hỗ trợ cải thiện chiều cao của cơ thể

Bạn có biết những phương pháp tăng chiều cao nào có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng cơ thể hay không? Để đem đến kết quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo một số phương pháp giúp cải thiện vóc dáng cho trẻ mà TVBUY Viet Nam giới thiệu dưới đây nhé!

Thực hiện bài tập kéo giãn thường xuyên:

Ở giai đoạn này cơ thể bắt đầu phát triển này, việc luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp các cơ bắp được nở nang, săn chắc hơn, đặc biệt là các bài tập kéo giãn sẽ giúp phát triển chiều cao hiệu quả.
Những bài tập kéo giãn cơ nên thực hiện vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, mỗi ngày nên dành ra khoảng 1 tiếng để luyện tập sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

Với những người mới bắt đầu áp dụng cách tăng chiều cao này, cảm giác các cơ bị kéo giãn sẽ rất đau, nhưng chỉ cần vài ngày là bạn có thể thích nghi và luyện tập bình thường.

f:id:Nhipsongphunu:20180315154027j:plain

Bài tập xoay người thẳng chân

Hướng dẫn trẻ ngồi trên mặt đất với hai chân duỗi thẳng. Giúp trẻ giữ chặt hai chân hoặc đặt chân bên dưới gầm của ghế, bàn hoặc tủ để giữ trẻ không bị di chuyển trong lúc thực hiện bài tập. Hướng dẫn trẻ đan hai bàn tay vào nhau và đưa ra phía sau cổ, bắt đầu bài tập. Chậm rãi xoay người theo hình tròng sao cho đầu trẻ vẽ thành một vòng tròn trong không trung càng lớn càng tốt. Sau đó vẽ một vòng tròn tương tự nhưng theo chiều ngược lại. Lặp lại các động tác này liên tục trong 30 giây, nghỉ 15 giây, lặp lại 30 giây, nghỉ 15 giây… và cứ thế cho đến đi đạt được 6 lần tập 30 giây

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài tập tăng chiều cao tại đây

Tập xà đơn

Môn thể thao này thường phù hợp với các bạn nam hơn. Tuy nhiên, nó được coi là một môn thể thao hấp dẫn cho việc phát triển chiều cao bởi hiệu quả mà nó mang lại rất lớn.

Chỉ cần tập luyện từ 5 – 10 phút mỗi ngày, khả năng tăng trưởng chiều cao của các bạn đã được tăng lên gấp nhiều lần. Các động tác rướn người, ưỡn lưng, bám xà… làm cho các khớp xương được giãn nở một cách tuyệt đối. Nhờ đó, chiều cao của các bạn sẽ được kích thích phát triển rất nhanh chóng.

f:id:Nhipsongphunu:20180315154100j:plain

Ngủ đúng giờ, sâu giấc

Hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi thật tốt bằng cách ngủ đúng giờ đủ giấc. Việc ngủ đủ giấc là một cách tăng chiều cao nhanh nhất và khoa học dành cho độ tuổi trưởng thành. Nếu như với nhóm tuổi từ 3 – 10, thời gian ngủ đủ giấc là 10 – 12 tiếng/ngày thì nhóm tuổi dậy thì nên duy trì chế độ giấc ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Đặc biệt lưu ý ngủ đúng giờ mỗi ngày trước khi kim đồng hồ chuyển sáng 11h đêm.

Ngủ sâu giấc và đủ thời gian là cách tăng chiều cao hiệu quả, bởi vì trong quá trình bạn đang chìm trong giấc ngủ tuyến yên sẽ sản sinh nhiều các hormone tăng trưởng kích thích sự phát triển của xương và cơ một cách tốt nhất.

Tin liên quan: Chiều cao của Trấn Thành là bao nhiêu