Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Hỗ trợ cải thiện chiều cao với những bài tập kéo xương hiệu quả

Bạn có biết việc chăm chỉ tập luyện có tác động rất nhiều đến sự phát triển chiều cao của cơ thể, đặc biệt là với những bài tập kéo xương hay không? Nếu như bạn đang muốn cải thiện vóc dáng, đừng bỏ lỡ những bài tập kéo xương giúp tăng chiều cao hiệu quả dưới đây!

 

Hít xà đơn

Hít xà đơn có tác dụng tăng chiều cao bởi vì nó giúp kéo giãn toàn thân, đặc biệt là thân dưới nhờ tác động trọng lực của cơ thể. Điều này giúp giải phóng các lớp sụn giữa các đầu xương phát triển tốt hơn.

Để đạt được hiệu quả tốt bạn cần thực hiện đều đặn mỗi ngày với ít nhất 15- 20 phút sẽ giúp bạn tăng chiều cao tốt.

Các bài tập thể dục giúp kéo xương tăng chiều cao cho trẻ sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi được kết hợp đồng thời với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học.

f:id:Nhipsongphunu:20180326103216j:plain

Tư thế nâng xương chậu

Bài tập tăng chiều cao này tập trung mục tiêu vào hạ thấp xương chậu và xương cột sống. Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tăng chiều cao.
Cách tập: Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Chầm chậm đẩy xương chậu hướng lên sao cho gối cong 1 góc 90 độ. Duy trì tư thế này ít nhất 20-30 giây. Lặp lại vài lần để cảm nhận được kết quả tốt nhất.

Kéo căng cột sống:

Bài tập kéo căng cột sống này chủ yếu tập trung vào cột sống nên nó đem lại nhiều lợi ích trong việc cải thiện chiều cao. Nếu kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, mọi người có thể cao thêm từ 5 - 7 cm. Kéo căng cột sống ở tư thế ngồi là bài tập cơ bản và hiệu quả nhất. Để đạt được hiệu quả nhanh chóng của bài tập này, mọi người thường thực hiện bằng cách: Ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai chân mở rộng hình chữ V, hai tay giơ ra trước mặt, rộng bằng vai và song song với mặt đất.

f:id:Nhipsongphunu:20180326103231j:plain

Bài tập uốn ngực

Thực hiện bài tập uốn ngực, sẽ giúp kéo căng cột sống và làm dài lưng, đồng thời các đốt sống cổ, xương tay, xương chân cũng được kích thích kéo dài ra, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả, an toàn.

• Để thực hiện bài tập kéo giãn co xương bằng các uốn ngực, bạn cần chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa người ra sàn tập. Hai tay đặt song song cơ thể theo đường chỉ quần và các ngón tay chạm đất, lòng bàn tay úp. Hai chân duỗi thẳng, khép lại.

• Sau đó, dồn trong lượng cơ thể vào 2 cánh tay và phần thân trước, từ từ đưa hai chân lên cao, kéo căng để uốn chân qua đầu và cố gắng đưa 2 chân về phía trước mặt rồi chạm cả hai chân xuống sàn nhà, sẽ giúp cơ thể được kéo căng, tăng kích thích cột sống dãn dài. Thực hiện khoảng 10-12 lần cho mỗi lần tập.

Bạn cũng nên chú ý bổ sung thêm thuốc tăng chiều cao để hỗ trợ cải thiện chiều cao nhanh chóng. Nếu chưa rõ, bạn có thể tìm hiểu thêm về thuốc tăng chiều cao tại đây