Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những bí quyết đem đến cho nấm lùn một chiều cao lý tưởng

Những bí quyết nào đem đến cho những bạn nấm lùn một vóc dáng lý tưởng? Để có thể hiểu rõ hơn về điều này, bạn có thể tham khảo thêm những bí quyết hỗ trợ tăng chiều cao mà TVBUY Viet giới thiệu dưới đây nhé!

Ngủ đủ giấc

Có một sự thật là cơ thể chúng ta vẫn luôn hoạt động và phát triển - ngay cả khi đang ngủ. Đó là lí do vì sao không có gì ngạc nhiên khi đứa trẻ sơ sinh vẫn lớn lên khi mà phần lớn thời gian chúng đều ngủ suốt ngày. Điều quan trọng để tăng chiều cao là bạn phải đảm bảo ngủ đủ 8h/ngày.

f:id:Nhipsongphunu:20180312104606j:plain

Bên cạnh đó, tư thế ngủ của bạn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy nằm ngủ với tư thế thẳng lưng và không dùng gối bạn nhé.

Bơi lội

Bơi lội giúp các khớp xương được kéo giãn tối đa khi bạn có các động tác quạt tay, đạp chân, uốn mình được lặp đi lặp lại với tần suất liên tục. Vì vậy bơi lội không chỉ là cách tăng chiều cao cho nấm lùn hiệu quả mà còn cho tất cả mọi người nếu muốn cải thiện chiều cao.

Lên xà đơn trong 5 phút mỗi ngày.

Tập xà đơn trong nhà giúp kéo giãn toàn thân dưới tác dụng của trọng lực, do vậy “giải phóng” các lớp sụn giữa các đầu xương phát triển. Bạn có thể hình dung rằng các đầu xương bị kéo xa nhau ra, áp lực do xương đè nén lên sụn (do sức nặng của cơ thể) không còn nữa, các lớp sụn mới sinh sôi dễ dàng hơn rất nhiều. Mà các lớp sụn mới sinh ra càng nhiều thì xương càng dài, càng cao. Do vậy, lên xà đơn giúp cải thiện chiều cao.

f:id:Nhipsongphunu:20180312104633j:plain

Ăn uống đầy đủ

Không nên ăn kiêng, lượng đạm có trong thịt gia cầm, cá, trứng, thịt bò, đậu nành, sữa… giúp Teen phát triển cơ bắp. Chăm ăn nguồn đạm động vật nhiều sắt giúp phòng chống thiếu máu và hoàn thiện phát triển các nội tiết tố về giới tính. Đó là các món ăn giúp cho Teen cao lớn khỏe mạnh.

Tắm nắng

Vitamin D có vai trò quan trọng trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng chuyển hóa các chất vô cơ mà chủ yếu là canxi và phosphat. Vitamin D làm tăng hấp thu canxi và phosphat ở ruột, tăng tái hấp thu canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng.

Vitamin D có nhiều trong bơ, sữa, phô mai, trứng, gan gà, tôm, dầu gan cá thu. Da của Teen có thể tự tổng hợp vitamin D khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Tin liên quan: kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên như thế nào