Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Phát triển chiều cao tối ưu cho tuổi 17 như thế nào?

Muốn thúc đẩy cải thiện chiều cao tối ưu trong giai đoạn bạn bước vào tuổi 17 bằng những phương pháp nào để mang lại kết quả tối ưu nhất! Hôm nay, bạn hãy cùng NuBestTall.com tìm hiểu xem làm sao để cao nhanh chóng ở tuổi 17 nhé!

Ngủ đủ giấc

 Ngủ đủ giấc chính là một trong những cách tăng chiều cao ở tuổi 17 hiệu quả nhất. Có thể nói giấc ngủ mang lại cảm giác thoải mái cho tinh thần, năng lượng dồi dào cho cơ thể đặc biệt là với những đối tượng trong lứa tuổi trưởng thành, ngủ 8 – 11 giờ mỗi đêm giúp các hormone tăng trưởng phát triển mạnh mẽ giúp tăng chiều cao một cách tốt nhất.

f:id:Nhipsongphunu:20181122160656j:plain

Tắm nước ấm
Với phương pháp này, giúp làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể, khi bạn ngâm mình vào nước ấm thì sẽ tăng khả năng sản xuất hormone tăng trưởng và melatonin cải thiện được chiều cao hiệu quả. Đồng thời, giúp thả lỏng tinh thần, ngủ sâu giấc hơn.
Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp việc tắm nước ấm và luyện tập làm tăng lượng hormone tăng trưởng trong cơ thể hiệu quả. Đây là cách tăng chiều cao ở tuổi 17 cho nữ cực kỳ đơn giản và tốt nhất.

Không nên mặc quầo áo quá chật
Mặc quần áo chật gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tuần hoàn máu và giảm khả năng phát triển chiều cao nhất là khi đi ngủ. Đặc biệt là ở vị trí mắt cá chân, các bạn trẻ không nên đi tất chật thường xuyên sẽ khiến xương chân khó phát triển và không cao lên được.

f:id:Nhipsongphunu:20181122160641j:plain

Thực hiện các bài tập kéo giãn

Thường xuyên tập luyện những bài tập kéo giãn đúng kỹ thuật, duy trì đều đặn có thể giúp bạn tăng tối đa chiều cao thêm khoảng 7,2 cm.

Hiện nay có nhiều bài tập chuyên biệt thuộc dạng này, trong đó có thể kể đến yoga. Phương pháp tập này có tác dụng cải thiện hệ xương, cột sống, song song với việc phát triển hệ cơ hỗ trợ. Những vận động này có tác dụng kích thích kéo giãn, gia tăng chiều cao cơ thể một cách tự nhiên. Bạn nên luyện tập khoảng 30 phút mỗi ngày sẽ thấy tác dụng, không chỉ trong việc cải thiện chiều cao mà còn nâng cao cả thể lực.

Tập Yoga
Tập Yoga giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên. Yoga cũng giúp kích thích Hoóc-môn tăng trưởng rất tốt. Hơn thế nữa, các bài tập Yoga còn giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc. Từ đó, cơ thể của bạn có thể phát triển theo cách tốt nhất.

Đặc biệt luyện tập tư thế Surya Namaskar giúp tăng chiều cao rất hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: Chia sẻ những cách tăng chiều cao nhanh