Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Nên sử dụng thuốc tăng chiều cao như thế nào?

Loại thuốc tăng chiều cao nào có tác dụng hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng cơ thể? Để hỗ trợ phát triển chiều cao nhanh chóng, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của Nhịp sống phụ nữ để giúp tăng chiều cao hiệu quả.

Lựa chọn thuốc tăng chiều cao chứa dưỡng chất cần thiết

Nếu muốn tăng chiều cao hiệu quả, bạn cần chú ý lựa chọn những loại thuốc tăng chiều cao có chứa các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao như nano canxi, collagen Type II...

f:id:Nhipsongphunu:20171214131623j:plain

Chúng ta đều biết rằng canxi có vai trò rất quan trọng đối với cấu tạo của xương. Nó giúp xương phát triển, đưa bạn đạt đến chiều cao tối ưu, đồng thời giúp xương chắc khỏe và hạn chế các tình trạng loãng xương, cong vẹo cột sống hay gù lưng khi về già. Chính vì vậy, canxi là Vitamin cần thiết cho cả người trẻ lẫn người lớn tuổi. Ngoài ra, collagen Type II cũng là một trong những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển chiều cao.

Chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi kết hợp với thuốc tăng chiều cao

Khoa học đã chứng minh rằng, ngủ chính là thời điểm cơ thể phát triển tốt nhất. Ban đêm khi chúng ta ngủ, toàn bộ cơ thể sẽ được thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động, các tế bào thương tổn sẽ được hồi phục đồng thời những tế bào mới cũng được sản sinh. Đặc biệt, tuyến yên lúc này sẽ tiết ra nhiều hormon tăng trưởng giúp thúc đẩy quá trình tăng chiều cao. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo ngủ đủ giấc mỗi ngày (từ 6 – 8 tiếng) và nên ngủ trước 23h đêm vì từ 23h – 01h là thời điểm hormon tăng trưởng được tiết ra nhiều nhất.

f:id:Nhipsongphunu:20171214131638j:plain

Các loại thực phẩm nên bổ sung thuốc tăng chiều cao

– Thực phẩm giàu vitamin C, D và canxi: sữa, các loại rau xanh, trái cây đặc biệt là chuối, cá và hải sản… để giúp xương phát triển chắc khỏe.

– Thực phẩm giàu protein như thịt bò, trứng, thịt gà, bột yến mạch… để làm tăng cơ bắp.

– Uống đủ nước: Nước có vai trò quan trong việc thanh lọc cơ thể đồng thời tham gia vào các hoạt động khác của xương khớp. Các đĩa đệm của cột sống có đến 90% là nước. Nếu cơ thể không đủ nước, chúng sẽ bị mất nước và co lại.

Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về các loại thuoc tang chieu cao tại đây. Tìm hiểu chi tiết về Doctor Plus