Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những bài tập giúp tăng chiều cao cho người trưởng thành

Nếu muốn phát triển chiều cao cho người trưởng thành thì bạn cần chú ý chăm chỉ tập luyện những bài tập tăng chiều cao để giúp kẽo dãn các khớp xương, sụn từ đó giúp kéo dãn chiều dài cơ thể. Hãy tham khảo một số bài tập tăng chiều cao cho người trưởng thành sau đây của báo phụ nữ hôn nhân và gia đình nhé!

Bài tập cuộn người Pilates giúp bạn cao hơn

Tập luyện động tác này thường xuyên để căng các đốt sống trên cơ thể –> giúp bạn cao hơn

Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và làm dài các đốt sống cổ của bạn.

Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra hơn.

f:id:Nhipsongphunu:20170904112335j:plain

Bài tập Talasana: (the Mountain Pose)kéo da
Đây là động tác yoga kéo giãn các cơ xương cực đơn giản và dễ thực hiện, đặc biệt Talasana nếu được thực hành ngay từ thời thơ ấu, nó sẽ mang lại hiệu quả tăng chiều cao rất cao. Các động tác Talasana còn góp phần tăng cường sức dẻo dai và sức mạnh của cột sống và cánh tay.

Động tác này thực hiện ở tư thế đứng thẳng, giữ 2 chân thẳng và áp lòng bàn tay vào hai bên đùi. Từ từ đưa hai tay lên đỉnh đầu, hít thở sâu và kéo giãn lưng hết mức có thể. Nhỏm chân lên, đứng bằng gót chân, từ từ thở ra và trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập xà tăng chiều cao

Tuy đơn giản nhưng đây là bài tập tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành tối đa cho bạn. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 2m so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm.

Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình.

Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong cột sống của bạn trong khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn. Bên cánh đó, bạn có thể tập luyện các bài tập GYM tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng hiệu quả. Dưới đây là một số bài tập GYM tăng chiều cao cho nữ

f:id:Nhipsongphunu:20170904112407j:plain

Chơi bóng rổ

Việc bật nhảy đơn giản hay các động tác tung, ném và chuyền bóng sẽ có tác dụng giúp cho chiều cao của bạn được cải thiện một cách nhanh chóng. Chúng sẽ giúp cho phần sụn trong cơ thể và ở chân của bạn được kéo dài ra.

Nhảy dây

Cũng như với chơi bóng rổ, việc động tác nhún nhảy trong khi nhảy dây sẽ giúp kéo giãn cả cơ thể và vùng chân dưới. Điều này không chỉ giúp cơ bắp săn chắc hơn mà còn có thể giãn ra khi nhảy.

Bài tập bắp chân

Đứng thẳng và đẩy lòng bàn tay úp vào 1 bức tường, đặt tất cả trọng lượng của bạn dồn lên trên tay. Từ từ đưa 1 chân gần hơn với bức tường để bạn cảm thấy áp lực dồn lên bắp chân khi bạn căng ra. Giữ trong 30 giây và lặp lại.

Cố gắng duy trì bài tập trong thời gian dài thì mới có kết quả nhé. Bạn nên đo chiều cao trước khi tập và sau khi tập để biết được thành tích nhé.

Xem thêm: Làm thế nào để tăng chiều cao tuổi dậy thì hiệu quả