Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những bài tập nào mang lại chiều cao chuẩn trong thời gian ngắn

Trong thời gian ngắn, bạn có biết đâu là những bài tập có hiệu quả mà bạn nên áp dụng để có được chiều cao chuẩn trong thời gian ngắn hay không? Đừng quên áp dụng ngay những phương pháp tập luyện mà NuBest Tall chia sẻ sau đây nhé!

Bơi lội

Bộ môn bơi lội có bốn kiểu bơi thể thao là bơi bướm, bơi ngửa, bơi ếch và bơi trườn sấp (bơi sải). Bơi sải là kiểu bơi tác dụng tích cực nhất lên chiều cao của người tập bơi vì nó đòi hỏi hai chân phải co duỗi liên tục cộng với độ rướn người về trước. Khi thực hiện sai, khả năng tăng chiều cao bị hạn chế, cơ bắp ở đùi và cơ chân sau không thể phát triển

Mỗi ngày hãy dành ra ít nhất 2 tiếng để bơi sẽ giúp gia tăng chiều cao rất hiệu quả.

f:id:Nhipsongphunu:20181206105049j:plain

Đạp xe

Để việc đạp xe hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tăng trường chiều cao, các bạn cũng cần chú ý điều chỉnh cách ngồi sao cho phần chân được kéo giãn nhiều nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những chiếc xe có phần yên quá cao. Dù bạn nghĩ rằng cách này làm xương kéo giãn tối đa nhưng nó lại có thể gây hại khớp. Khi đạp xe, hãy chú ý đạp đều chân nhé.

Đứng trên vai

Động tác đứng trên vai giúp cơ thể cân bằng, thư giãn vùng cơ cổ và bả vai. Kích thích tuyến giáp, giúp máu đến vùng này nhiều hơn. Kéo giãn cột sống, cải thiện dáng người.

Các bước thực hiện:
Nằm thẳng lưng trên mặt sàn.
Dùng cánh tay làm điểm tựa. Từ từ nâng chân, mông, lưng lên cao.
Giữ thẳng lưng và cột sống.
Cố gắng giữ thăng bằng cho động tác này từ 15 đến 30 giây. Lặp lại từ 3 – 5 lần.

f:id:Nhipsongphunu:20181206105100j:plain

Uốn ngược

Nằm ngửa, đặt hai cánh tay song song với cơ thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà. Có thể bạn không chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng hãy yên tâm, nếu tích cực và chăm chỉ tập luyện, bạn sẽ làm được thôi. Và, khi làm được điều này, cơ thể càng được kéo căng, cột sống được kích thích dãn dài ra đó!

Tin liên quan: bài tập tăng chiều cao trước khi đi ngủ