Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những thói quen xấu ảnh hưởng đến chiều cao của bạn

Chiều cao của cơ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên, ngoài việc áp dụng những phương pháp tăng chiều cao hiệu quả thị bạn cũng cần phải chú ý tránh xa những thói quen xấu ảnh hưởng đến sự phát triển chiều cao sau đây.

Ăn nhiều món chứa dầu mỡ

Thức ăn nhiều dầu mỡ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tim mạch và sự phát triển chiều cao. Chất béo chứa trong thức ăn nhiều dầu mỡ khiến cho các vitamin, khoáng chất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao bị giảm đi. Hơn nữa thức ăn nhiều dầu mỡ còn có thể khiến dễ bị béo phì và mắc các bệnh về tim mạch.

Mùa đông mặc váy ngắn

Xương khớp có liên quan trực tiếp đến sức đề kháng và hệ tuần hoàn. Mặc váy ngắn vào mùa đông làm cho đôi chân chịu sự kích thích của không khí lạnh, khiến mạch máu co thắt, giảm lượng máu cung cấp cho khớp gối, khiến cho sức đề kháng của khớp gối giảm sút. Thời gian kéo dài, chúng ta dễ mắc các bệnh viêm khớp dạng thấp. Khi xương khớp của bạn không đảm bảo thì việc tăng chiều cao cũng trở nên khó khăn.

f:id:Nhipsongphunu:20170908123144j:plain

Đồ uống có ga

Uống nhiều nước uống có ga có thể ảnh hưởng đến xương của bạn, các nhà nghiên cứu Mỹ cho biết. Trong đồ uống có ga có chứa nhiều acid phosphoric để tạo hương vị thơm.

Một nghiên cứu năm 2006 của các nhà khoa học tại Đại học Tufts ở Boston phát hiện những phụ nữ uống nước ngọt hàng ngày có mật độ xương hông thấp hơn so với những người uống 1 lần một tuần. Cơ thể phát triển tự nhiên để duy trì mức cân bằng canxi và phốt pho. Sự mất cân bằng của 2 chất này là nguyên nhân dẫn đến thiếu canxi, chậm phát triển chiều cao.

f:id:Nhipsongphunu:20170908123209j:plain

Bẻ tay, vặn lưng, cổ quá mức

Việc bẻ khớp ngón tay, vặn lưng, vặn cổ, các khớp hoạt động nhanh đột ngột và quá tầm vận động, dẫn đến việc phá hủy các cấu trúc sụn khớp, cấu trúc dây chằng, xung quanh khớp nên rất có hại cho khớp. Nếu không bỏ thói quen này, khớp bị thoái hóa, biến dạng khớp, to khớp ở vùng các ngón tay hay rách dây chằng, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, cột sống thắt lưng, thoát vị nhân đĩa đệm chèn ép rễ thần kinh...

Ngồi liên tục 

Thói quen ngồi lâu, liên tục trên hai giờ làm mỏi nhóm cơ cạnh cột sống khiến chúng ta khòm lưng và cúi ra trước, dẫn đến căng các nhóm cơ và dây chằng phía sau đốt sống. Sự mệt mỏi của hệ thống giữ vững này gây đau và nếu kéo dài làm cột sống không vững, dẫn đến tổn thương các đốt sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống. Do đó, chúng ta cần hạn chế ngồi làm việc lâu quá hai giờ. Nên đi lại, tập các bài tập đơn giản về cơ cột sống giúp phòng ngừa đau thắt lưng và mỏi mệt.

Để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tham khảo thêm về thực phẩm chức năng tăng chiều cao tại 

http://www.nhipsongphunu.com/thuc-pham-chuc-nang-giup-tang-chieu-cao.html