Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Trang phục cho nấm lùn trông cao hơn

Với những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn trang phục như thế nào cho phù hợp là điều mà khiến cho nhiều người băn khoăn. Vì vậy, hôm nay, Nhịp sống phụ nữ sẽ giới thiệu đến bạn cách lựa chọn trang phục giúp ăn gian chiều cao so với chiều cao thực tế

 

Lựa chọn trang phục tương phản và đơn sắc

Bạn nên tránh phối đồ quá tương phản màu sắc trong trang phục, chẳng hạn như áo màu sáng và quần màu tối, sẽ chia cơ thể bạn làm 2 phần rõ ràng và nhấn mạnh vào chiều dài không được lí tưởng của đôi chân. Hãy chọn quần áo đồng màu giúp vóc dáng của bạn trông như dài ra.

f:id:Nhipsongphunu:20170915180920j:plain

 

Crop top

Crop top cũng là sự lựa chọn của xu hướng thời trang “chuẩn không cần chỉnh” cho các nàng có vòng eo con kiến. Bạn có thể phối với váy, quần cạp cao để thêm phần sexy và quyến rũ. Tuy bạn không cao nhưng kiểu cách nửa kín nửa hở hững hờ đảm bảo sẽ khiến các chàng vẫn phải ngước nhìn.

 

Mặc quần cạp cao hoặc thắt lưng cao nếu bạn có chân ngắn

Với những cô bạn nấm lùn, họ luôn tự ti khi cảm thấy đôi chân của họ hình như quá ngắn. Nhưng may mắn thay có một cách để sửa chữa và che giấu dễ dàng cho khuyết điểm này và khiến đôi chân bạn dài hơn là ngoài mang giày cao gót, bạn gái nên chú ý làm nổi bật vòng eo của bạn.

Bạn có thể làm nổi bật vòng eo của bạn bằng cách mặc áo sơ mi quấn quanh thắt lưng hoặc có thể là một đai xung quanh eo của bạn. Nguyên nhân là do bất cứ điều gì bạn làm để tôn vòng eo cao cũng sẽ khiến đôi chân của bạn dài hơn và vòng eo tuyệt vời hơn.

 

Họa tiết và màu sắc bí quyết mặc đẹp cho người lùn

Hãy chọn dáng màu đơn sắc: Mùa hè nhiều cô nàng thích những sắc màu hoạ tiết bắt mắt, tuy nhiên với một chiếc váy liền hay một bộ đồ đồng màu sẽ thu hút ánh nhìn từ trên xuống mà không phân khúc tạo cảm giác như dài hơn, vậy là bạn đã ăn gian người đối diện được chiều cao của mình rồi đấy. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi mặc mặc quần và áo có màu sắc tương đồng nhau. Khi mặc bộ đồ này sẽ có cảm giác như cơ thể bạn sẽ được nối liền một dải, tạo cảo giác cơ thể dài hơn. Phối màu sắc trang phục rất quan trọng sẽ tôn thêm vẻ đẹp vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, nếu vận dụng màu và họa tiết sai, bạn sẽ gặp rắc rối vì phản tác dụng. Những trang phục đơn giản một màu sẽ giúp bạn trông cao hơn là những trang phục sặc sỡ hoa lá. Nếu sợ những trang phục đơn sắc trông nhàm chán, bạn có thể kết hợp những chất liệu vải khác nhau.

 

> Xem thêm: mix đồ với chân váy đen tại http://www.nhipsongphunu.com/cach-phoi-do-voi-chan-vay-den.html

 

Cách chọn áo

Muốn tăng chiều cao đáng kể bạn bên chọn áo thun cổ V. Đối với áo sơ mi, hãy để lỡ 1 – 2 cúc áo trên cùng là thành cổ chữ V rồi. Tuy nhiên, bạn không nên để phần cổ V quá sâu sẽ khiến bạn thấp hơn. Hãy chọn áo hơi ngắn một chút cho vừa vặn với cơ thể. Nhưng đừng quá ngắn vì phần mông quá lộ sẽ làm chân bạn càng thêm ngắn.

 

f:id:Nhipsongphunu:20170915180949j:plain

 

Váy chữ A

Váy xòe dáng chữ A là sự lựa chọn dễ phối hợp nhất với bất cứ dáng người nào. Phần chiết eo sẽ ở lườn sẽ giúp nâng cao hông và chiều dài của đôi chân. Thêm vào đó, những chiếc váy chữ A luôn mang cảm giác ngọt ngào và cổ điển. Phần thân váy xòe còn điểm xuyết thêm vẻ nữ tính, sang trọng. Tuy nhiên, bạn lưu ý chỉ nên chọn váy có chiều dài trên đầu gối thôi nhé, nếu không trông bạn sẽ chẳng khác nào cây thông di động.

 

Xem thêm: Những thói quen xấu ảnh hưởng đến chiều cao của bạn