Nhipsongphunu’s diary

Chia sẻ những phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nhanh chóng và hiệu quả cùng với những tin tức, bí quyết làm đẹp, ẩm thực, thời trang dành cho phụ nữ

Những phương pháp cải thiện chiều cao ở tuổi 16

Thúc đẩy chiều cao ở tuổi 16 bằng cách nào để nhanh chóng giúp cho trẻ phát triển chiều cao hiệu quả? Để có được hiệu quả tối ưu nhất, Lamsaodecao sẽ giới thiệu cho bạn những bí quyết hiệu quả mà bạn nên áp dụng để phát triển chiều cao nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

Dinh dưỡng tăng chiều cao
Mọi người luôn mong muốn có được chiều cao tối đa. Một số người tìm đến những loại thuốc kích thích tăngchiều cao và một số khác thì chăm chỉ tập luyện thể thao. Tuy nhiên, mọi người lại thường lơ là, không chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày. Thực tế thì một chế độ ăn uống hợp lý và cân bằng góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy chiều cao, hỗ trợ chiều cao phát triển tự nhiên và nhanh chóng, cực tốt và an toàn cho sức khỏe. Bạn nên bổ sung thêm sản phẩm NuBest Tall để cao nhanh chóng nhé!

f:id:Nhipsongphunu:20181031131415j:plain

Chế độ luyện tập thể dục mỗi ngày

Tập thể dục là một trong những cách tăng trưởng chiều cao nhanh và tăng trưởng một cách tự nhiên. Các bộ môn tốt cho chiều cao của bạn như: bơi lội, đạp xe, kéo giãn cơ thể, leo xà,… Bạn hãy chọn cho mình một môn thể thao yêu thích trong các môn linh hoạt như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, thể dục nhịp điệu… hay những động tác thể dục giãn cơ, cột sống sẽ hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả để giúp tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 16 nhé!

Giữ tinh thần luôn thoải mái

Tinh thần cũng là một yếu tố vô cùng rất quan trọng đối với sự phát triển của cấu trúc xương. Nó có ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của toàn bộ cơ thể. Khi bạn rơi vào trong trạng thái mệt mỏi, hay lo lắng, stress, việc ăn uống từ đó cũng bị ảnh hưởng, các hoạt động khác bắt đầu trì trệ, kéo theo đó ảnh hưởng tới sự phát triển của xương và chiều cao cũng bị ảnh hưởng từ đó để tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi dậy thì bạn cần giữ 1 tinh thần luôn vui vẻ thoải mái.

Giấc ngủ

Ngủ đủ giấc – đây là một trong những cách tăng chiều cao nhanh ở tuổi 16 không phải ai cũng biết. Hãy ngủ ít nhất 8h/ngày. Bạn nên tập thói quen đi ngủ sớm, muộn nhất là vào lúc 22h30, vì trong khi bạn ngủ, nhất là lúc ngủ say, các hormone tăng trưởng sẽ được tiết ra nhiều nhất.

f:id:Nhipsongphunu:20181031131456j:plain

Dùng TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao

Việc bổ sung dinh dưỡng tích cực là rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao. Bởi dinh dưỡng hàng ngày dù bạn có chú trọng vẫn có thể thiếu hụt do thất thoát trong quá trình chế biến hay do cơ thể hấp thu kém. Vì thế, dùng thêm TPBVSK giúp hỗ trợ tăng chiều cao có chứa Nano Canxi và các dưỡng chất tự nhiên kết hợp với dinh dưỡng, tập luyện và ngủ nghỉ khoa học chính là chính là cách tăng chiều cao ở tuổi 16 hiệu quả nhất.

Tin liên quan: Bổ sung những loại thực phẩm nào để mang đến chiều cao chuẩn?